Tin mới

Vòng cuối Ngoại hạng Anh: Kịch bản "điên rồ" sẽ xảy ra?

Chủ nhật, 11/05/2014, 18:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Giải Ngoại hạng Anh mùa này phải chờ đến vòng đấu cuối vào\nđêm nay mới xác định được đội vô địch. Man City đang nắm lợi thế lớn\ntrước Liverpool nhưng liệu sự điên rồ có xảy ra như khi Man xanh cướp\ncúp vô địch của Man Utd vào những giây cuối cùng năm nào?

(Tinmoi.vn) Giải Ngoại hạng Anh mùa này phải chờ đến vòng đấu cuối vào đêm nay mới xác định được đội vô địch. Man City đang nắm lợi thế lớn trước Liverpool nhưng liệu sự điên rồ có xảy ra như khi Man xanh cướp cúp vô địch của Man Utd vào những giây cuối cùng năm nào?

 

Ngoại hạng Anh - Premier League mùa giải 2013-2014 sẽ chính thức khép lại vào đêm nay và điều mà người ta đang chờ đợi đó là một kịch bản điên rồ và kịch tính diễn ra ở vòng đấu cuối cùng, giống như mùa giải Man City đã "cướp" ngôi của Manchester United ở phút chót.

Vòng cuối Ngoại hạng Anh: Sự

Liverpool (áo đỏ) liệu có thể làm nên điều thần kỳ như chính Man City (áo xanh) cách đây hai năm. Ảnh: Getty Images.

Sau 37 vòng đấu, Man City có trong tay 83 điểm, nhiều hơn Liverpool đến 2 điểm cùng hiệu số bàn thắng vượt trội (+13 so với The Kop).

Điều này đồng nghĩa với việc thầy trò huấn luyện viên Manuel Pellegrini chỉ cần một kết quả hòa là sẽ lên ngôi, bởi việc giành chiến thắng với cách biệt 13 bàn thắng đối với Liverpool là điều không thể.

Cửa sáng nhất để The Kop có thể lên ngôi đó là chờ đợi West Ham chơi hết mình và đánh bại Man City nhưng với điều điện đội bóng này phải giành trọn 3 điểm trước Newcastle United. Biết đâu điều kì diệu và điên rồ sẽ xảy ra?

Ở cuộc đua trụ hạng, Norwich City coi như đã nắm chiếc vé xuống hạng cùng với Fulham và Cardiff City, bởi họ buộc phải giành chiến thắng với cách biệt 17 bàn nhưng với điều kiện West Brom phải thua.

>>> Link SOPCAST vòng cuối Ngoại hạng Anh - cập nhật liên tục

>>> Lịch phát sóng vòng cuối Ngoại hạng Anh

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news