Tin mới

Vụ cầu thủ Indonesia chết: Thủ môn khóc xin lỗi

Thứ sáu, 23/05/2014, 17:40 (GMT+7)

Trang Bangkokpost đưa tin, thủ môn Agus Rohman gửi lời xin lỗi do pha\nvào bóng của anh dẫn đến cái chết của tiền đạo Akli Fairuz.

Trang Bangkokpost đưa tin, thủ môn Agus Rohman gửi lời xin lỗi do pha vào bóng của anh dẫn đến cái chết của tiền đạo Akli Fairuz.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên AFP, thủ môn của CLB PSAP Sigli chia sẻ: “Tôi đã khóc khi nghe tin Akli Fairuz qua đời. Trong khi thi đấu, tôi không bao giờ có ý định khiến đối phương dính chấn thương hay thiệt mạng.

Tôi thực sự rất tiếc khi chuyện buồn này xảy ra. Tại sao anh ấy lại thiệt mạng sau cú vào bóng đó? Tôi thành thật gửi lời xin lỗi tới Akli, gia đình anh ấy và mọi người”.

Vụ cầu thủ Indonesia chết: Thủ môn khóc xin lỗi

Thủ môn Agus Rohman vào bóng thô bạo khiến cầu thủ đối phương thiệt mạng.

Tuy nhiên, thủ thành Agus Rohman không nhận mọi trách nhiệm về cú vào bóng thô bạo dẫn đến cái chết của tiền đạo bên phía CLB Persiraja. Trên AFP, thủ môn 34 tuổi này đưa ra lời biện minh: “Tôi sẽ không chấp nhận nếu họ đổ lỗi hết mọi trách nhiệm cho tôi. Akli vẫn tiếp tục ngồi xem trận đấu trước khi được đưa đến bệnh viện. Tình trạng sức khỏe của anh ấy trở nên tồi tệ hơn sau khi được tiến hành phẫu thuật”.

Theo thông tin từ truyền thông Indonesia, Akli Fairuz qua đời sau 6 ngày điều trị trong bệnh viện. Ngày hôm nay (22/5), thủ môn Agus Rohman gặp gỡ các quan chức của Liên đoàn bóng đá Indonesia. Hiện tại, kết quả điều tra cái chết của tiền đạo Akli vẫn chưa được tiết lộ.

Sau vụ việc xảy ra trong trận đấu ở giải Liga Indonesia Premier Division, bóng đá nước này tiếp tục trải qua quãng thời gian ác mộng khi không có những biện pháp tốt nhất nhằm đảm bảo sức khỏe và tính mạng cho các cầu thủ.

Trước đấy, Salomon Bengondo (Cameroon) và Diego Mendieta (Paraguay) thi đấu ở Indonesia và đã chết vì bệnh. Hai cầu thủ này bị CLB nợ lương và không có tiền chữa trị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news