Tin mới

Xuân Trường từ chối dự bị tại Thái Lan để trở về Việt Nam chơi bóng

Chủ nhật, 07/07/2019, 13:15 (GMT+7)

Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của CLB HAGL đã tiết lộ, Xuân Trường không muốn tiếp tục hành trình tại Thai League để trở về Việt Nam chơi bóng cho HAGL.

Mối lương duyên giữa Xuân Trường và CLB Buriram United đã đi đến hồi kết hồi cuối tháng 6 vừa qua. Tiền đạo gốc Tuyên Quang đã rời CLB của Thái Lan để trở về chơi bóng tại V.League và cùng HAGL chinh chiến nốt nửa còn lại của năm 2019. Đây là điều đã được dự đoán từ trước nhưng nó cũng vẫn khiến cá nhân tiền vệ này cũng như NHM cảm thấy chạnh lòng. Đây đã là lần thứ 2 Xuân Trường không gặp được nhiều thành công khi "du học".

Xuân Trường không gặt hái được nhiều thành công khi thi đấu cho Buriram United. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ của bầu Đức, Xuân Trường đã từ chối ở lại Thái Lan để được trở về Việt Nam chơi bóng. Có 3 CLB tại Thai League sẵn sàng muốn có được chữ ký của Xuân Trường nhưng anh đều từ chối.

“Chia tay Buriram, Xuân Trường nhận được lời mời của 3 CLB Thái Lan. Tôi trao quyền quyết định cho Xuân Trường, nhưng cậu ấy muốn trở lại đá V.League để có cơ hội chơi cho đội tuyển Việt nam nhiều hơn. Xuân Trường hay ai đó ra nước ngoài là điều chắc chắn sau V.League 2019. Vấn đề là HLV Lee Tae Hoon muốn giữ ai và cho ai đi để trải nghiệm. Rất có thể sang năm đến lượt Văn Toàn và Vũ Văn Thanh".

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi tại Thái Lan, Xuân Trường có thể lại rơi vào cảnh dự bị và không được thi đấu thường xuyên. Dẫu biết được tiếp xúc với một giải VĐQG phát triển hơn là điều rất tốt cho các cầu thủ. Tuy nhiên họ cũng cần được chơi bóng thường xuyên để có phong độ và cảm giác bóng tốt nhất.

Tiền vệ này đang rất nỗ lực tập luyện để có trận đấu ra mắt HAGL tại V.League 2019. Ảnh: Internet

Trở về HAGL, Xuân Trường đã sẵn sàng ra sân. Tiền vệ của ĐT Việt Nam đã tập luyện rất tích cực để tiếp đón Quảng Nam FC trong trận đấu diễn ra vào tối nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news