Tin mới

The Voice Kids tập 3 vòng giấu mặt: Noo Phước Thịnh dẻo miệng "dụ dỗ" thí sinh

Chủ nhật, 07/08/2016, 12:07 (GMT+7)

Trong tập 3, vòng giấu mặt - Giọng hát Việt nhí 2016, với tài dụ dỗ thí sinh, Noo Phước Thịnh đã "lôi kéo" được hàng loạt thí sinh xuất sắc chuẩn bị cho vòng đối đầu sắp tới.

Trong tập 3, vòng giấu mặt - Giọng hát Việt nhí 2016, với tài dụ dỗ thí sinh, Noo Phước Thịnh đã "lôi kéo" được hàng loạt thí sinh xuất sắc chuẩn bị cho vòng đối đầu sắp tới.

Tập 3 Giọng hát Việt nhí 2016 phát sóng tối 6/8 có nhiều tiết mục bất ngờ. 12 thí sinh khoe giọng hát và cá tính âm nhạc đa dạng, "đốt cháy" sân khấu. Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường phải trổ mọi chiêu trò chiêu dụ các bé về đội mình để chuẩn bị cho vòng đối đầu sắp tới. 

Mở màn đêm thi, cô bé Nguyễn Hoàng Mai Anh khiến các huấn luyện viên “chao đảo” trước giọng hát mềm mượt, nhẹ nhàng qua một ca khúc khá quen thuộc - "Tàu anh qua núi".

Với ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương trong bộ trang phục áo dài uyển chuyển, Mai Anh đã “ghi điểm” tuyệt đối với phần trình diễn tự tin trên sân khấu The Voice Kids khiến tất cả các HLV đều bấm nút chọn.

[mecloud]hrSosxHVjp[/mecloud]

Tuy Đông Nhi đã nói rằng "yêu con mấy núi cô cũng trèo" và lên tận sân khấu để chiêu dụ nhưng cuối cùng. Mai Anh chọn về đội Noo Phước Thịnh.

Bé Nguyễn Hoàng Mai Anh.

Cô bé Nguyễn Kim Anh yêu thích màu hồng, đã từng chinh chiến ở nhiều cuộc thi tham gia với ca khúc "Một phút giây".

Bé Kim Anh với bộ váy hồng dễ thương.

Cặp đôi Nhi - Thắng tiếp tục là team nhấn nút đầu tiên. Sau đó, cả Noo Phước Thịnh lẫn Vũ Cát Tường đều nhấn nút chọn Kim Anh. Cuối cùng, Kim Anh đã lựa chọn về đội của Đông Nhi – Ông Cao Thắng.

[mecloud]MJrbTPMWZ6[/mecloud]

Bé Trần Minh Nguyệt khoe giọng với ca khúc 'Can you feel the love tonight?'. Thí sinh nhí có bố là giáo viên dạy nhạc, mẹ dạy tiếng Anh nên có khả năng hát nhạc nước ngoài rất hay. 

[mecloud]Ae3KWRPFvL[/mecloud]

Noo Phước Thịnh chia sẻ rằng khi Minh Nguyệt hát ca khúc này đã giúp anh nhớ lại những tháng ngày của tuổi thơ. Còn Vũ Cát Tường dành cho bé sự khen ngợi phong thái trình diễn tự nhiên. Thậm chí, Vũ Cát Tường còn trổ tài vừa hát vừa đánh guitar 1 đoạn để thuyết phục cho bằng được cô bé về đội của mình. Tuy nhiên cuối cùng, Minh Nguyệt chọn về đội Noo Phước Thịnh.

Bé Minh Nguyệt.

Thí sinh Phạm Nguyễn Khánh Linh 12 tuổi, quê Hải Phòng hát ca khúc 'Chạy' của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng.

[mecloud]vGKS2J6PtP[/mecloud]

Vũ Cát Tường khen bé luyến láy điêu luyện, xử lý ca khúc tinh tế, chắt lọc. Đông Nhi hứa hẹn sẽ giúp cô bé hoàn thiện giọng hát nhưng thí sinh nhí vẫn chọn về với Vũ Cát Tường.

Cậu bé Vũ Hoàng Minh thể hiện giọng hát ma mị với Con cò. Mặc dù đây là ca khúc khó thể hiện nhưng Hoàng Minh đã trình diễn đầy nội lực cùng với phong cách đậm chất RnB và Rock. Hoàng Minh được huấn luyện viên Vũ Cát Tường chọn vào vòng trong.

[mecloud]jkyKJTkzoy[/mecloud]

Tiếp theo đó, Huỳnh Thị Hoài Thương đã thả hồn mình vào ca khúc Tôi ru em ngủ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. HLV Ông Cao Thắng khen cô bé xử lý ca khúc tinh tế, nhạc cảm tốt và chọn cô bé về đội của mình.

[mecloud]Gv0HEmh9cp[/mecloud]

Bé Nguyễn Ngọc Phụng 11 tuổi, hát ca khúc 'Chạy' của nhạc sĩ Đinh Kiếm Hào. Cả 4 huấn luyện viên đều ra sức thuyết phục bé về đội mình. Noo Phước Thịnh là người chiến thắng.

Nguyễn Thị Như Quỳnh thể hiện ca khúc Đồ chơi đất mang âm hưởng dân ca đương đại. Đến phút cuối cùng, Như Quỳnh đã bật khóc nức nở vì mừng rỡ khi nhìn thấy Huấn luyện viên Đông Nhi – Ông Cao Thắng bấm chọn.

[mecloud]Mx9Y5TDksk[/mecloud]

Trong tiết mục cuối cùng của tập 3 vòng giấu mặt, cậu bé Dương Gia Kiệt đã khiến các Huấn luyện viên “nổi da gà” với phần thể hiện xuất sắc ca khúc Tự nguyện. Đặc biệt ở những quãng cao, Gia Kiệt đã làm rất tốt khi khoe hết nội lực trong chính giọng hát của mình.  Các huấn luyện viên đánh giá giọng hát của Gia Kiệt chạm đến trái tim khán giả. Bé thể hiện những nốt cao rất ấn tượng.

[mecloud]cfDz7SWeiX[/mecloud]

Ông Cao Thắng bày tỏ giọng hát của Gia Kiệt đã thực sự khiến trái tim của khán giả phải rung động. Tuy nhiên, Gia Kiệt lại chọn về đội của HLV Noo Phước Thịnh.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news