Tin mới

The Voice tập 10: Hot girl xứ Hàn khóc nức nở khi bị Noo Phước Thịnh loại

Thứ hai, 17/04/2017, 10:57 (GMT+7)

Trong tập 10 vòng Đo ván The Voice 2017, thí sinh người Hàn Han Sara bật khóc ngay trên sân khấu khi bị HLV Noo Phước Thịnh loại khỏi cuộc chơi.

Trong tập 10 vòng Đo ván The Voice 2017, thí sinh người Hàn Han Sara bật khóc ngay trên sân khấu khi bị HLV Noo Phước Thịnh loại khỏi cuộc chơi.

[mecloud]DFDGyOLQEW[/mecloud]

The Voice 2017 tập 10 đã lên sóng tối qua với phần trình diễn của 4 cặp đấu trong đêm thi thứ 2 ở vòng Đo ván. Ở đội HLV Noo Phước Thịnh, Han Sara được chọn để bắt cặp với Ngô Anh Đạt. Hot girl người Hàn Quốc thướt tha trong tà áo trắng xuất hiện trên sân khấu khi hát "Thương ca tiếng Việt".

Han Sara thướt tha trong tà áo dài trắng hát "Thương ca tiếng Việt".

Sự ngọt ngào, đáng yêu cùng chất giọng trẻ trung nhưng vô cùng cảm xúc của Han Sara đã mang đến cho khán giả một màn trình diễn đậm chất thơ Việt Nam. Các huấn luyện viên đều đồng thuận rằng Han Sara rất dễ thương và đánh giá cao khả năng hát tiếng Việt của hot girl người Hàn Quốc. 

Sau phần trình diễn của hai thí sinh, HLV Tóc Tiên chia sẻ: "Han Sara có phần ngại ngùng, e dè khi đứng trên sân khấu nhưng lúng túng thuần khiết đó đã tạo nên thương hiệu của Han Sara. Anh Đạt thì không thể không khen, em hát khiến chị quên luôn là em ở đội đối thủ. Chị cảm thấy rất dễ chịu, em là đối thủ đáng gờm cho tất cả thí sinh còn lại".

HLV Thu Minh đánh giá giọng hát của Han Sara chỉ dừng ở mức dễ thương.

HLV Thu Minh dành nhiều lời khen cho hai thí sinh đứng trên sân khấu, tuy nhiên Thu Minh cho rằng giọng hát của Han Sara chỉ dừng lại ở mức độ dễ thương.

Về phần mình, HLV Noo Phước Thịnh cảm thấy vô cùng tự hào và chia sẻ: "Han Sara, cô gái Hàn Quốc bé bỏng nhưng có tình yêu rất lớn với nơi mà em đến, đó cũng là nơi anh sinh ra. Khi em hát, đúng là có rất nhiều khó khăn để em hiểu bài hát này. Tuy nhiên, ngày hôm nay sự ủng hộ của mọi người dành cho em chính là câu trả lời".

Với Anh Đạt, Noo Phước Thịnh cho biết cậu bé đã thể hiện ca khúc ngây ngô và chạm đến cảm xúc người nghe. Kết quả, Noo Phước Thịnh lựa chọn Anh Đạt đi tiếp.

Han Sara bật khóc khi bị Noo Phước Thịnh loại.

Trong giây phút chia tay, HLV Đông Nhi đã  bấm nút cứu Han Sasra, cô nghẹn ngào chia sẻ: "Chị chọn em bởi vì chị biết được sức của em đi đến đâu. Em đã từng nói với chị, em sinh ra là để được hát, nhưng em chưa hát đúng cảm xúc mà mình mong muốn. Chị hy vọng, khi về với đội chị, em sẽ bước qua được giới hạn của bản thân mình".

HLV Đông Nhi cứu Han Sara ở phút cuối.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news