Tin mới

Thêm 1 trường hợp Galaxy Note 7 mới lại phát nổ ở Đài Loan

Thứ hai, 10/10/2016, 08:12 (GMT+7)

Sau khi đổi phiên bản "an toàn" vào ngày 27/9, chiếc Galaxy Note 7 của một phụ nữ người Đài Loan bỗng dưng bốc cháy.

Sau khi đổi phiên bản "an toàn" vào ngày 27/9, chiếc Galaxy Note 7 của một phụ nữ người Đài Loan bỗng dưng bốc cháy.

Lai – một người phụ nữ 28 tuổi tại Đài Loan – nói rằng chiếc Galaxy Note 7 mới thay thế được 10 ngày của mình đã phát nổ. Cô cho biết, khi đang dắt chú cún con đi dạo, cô nghe thấy một tiếng nổ nhỏ ở túi quần kèm theo cảm giác nhiệt độ tăng lên nhanh chóng.

Chiếc điện thoại phát nổ của cô Lai.

Lập tức, cô dùng tay kéo điện thoại ra khỏi túi và vứt ra xa. Chiếc phablet lúc này vẫn tiếp tục bốc cháy, tạo ra đám khói lớn, khiến Lai hoảng sợ.
Vụ việc sau đó được thông báo đến Samsung Đài Loan. Đại diện hãng cho biết đang cố gắng tiếp cận khách hàng gặp phải sự cố trên, đồng thời sẽ điều tra chi tiết nguyên nhân.

Lai cho biết cô mua chiếc điện thoại Galaxy Note 7 từ tháng Tám khi nó mới được mở bán tại thị trường Đài Loan. Sau đó, Samsung đã đổi cho cô 1 chiếc Galaxy Note 7 mới vào ngày 27 tháng 9 vừa qua theo thỏa thuận của chương trình thu hồi.

Đây là vụ cháy nổ tiếp theo liên quan đến Galaxy Note 7 đã thay mới. Trước đó, một chiếc Galaxy Note7 cũng đã phát nổ trên một chuyến bay của Southwest Airlines. Một cuộc điều tra đang được tiến hành để xác định nguyên nhân của vụ nổ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news