Tin mới

Thêm 2 nữ sinh bị kẻ lạ mặt đâm vật nhọn vào "vùng kín"

Thứ sáu, 26/09/2014, 09:23 (GMT+7)

Sau khi đâm vật nhọn vào nữ sinh trường ĐH khoa học Huế, kẻ lạ mặt lại tiếp tục tấn công 2 nữ sinh khác của trường ĐH Sư phạm Huế khiến các nữ sinh vô cùng hoang mang.

 

 

Sau khi đâm vật nhọn vào nữ sinh trường ĐH khoa học Huế, kẻ lạ mặt lại tiếp tục tấn công 2 nữ sinh khác của trường ĐH Sư phạm Huế khiến các nữ sinh vô cùng hoang mang.

Vào khoảng 10h15 ngày 25/9, tại Khu nội trú sinh viên tại số 2, Đội Cung(trường Đại học Sư phạm Huế) tiếp tục xảy ra một vụ việc đối tượng lạ đâm vào “vùng kín” nữ sinh viên. Trong lúc em Lê Thị K. O. sinh viên Khoa Văn, Trường ĐHSP Huế đang đứng trước phòng ở tầng 2 khu nội trú gọi điện thoại thì bất ngờ bị đối tượng dùng vật nhọn đâm 2 lần vào “vùng kín”. Ngay sau khi bị đâm, O. chạy vào phòng kêu “cứu, cứu, cứu”. Đúng lúc này, các bạn ở cùng phòng O. chạy ra ngoài, nhìn xuống bên dưới thì đối tượng đã nhanh chóng chạy thoát.

Trước đó, 17h chiều 24/9, một nữ sinh viên khi đi qua phòng E202 (tầng 2 dãy nhà E) của trường Đại học Khoa học Huế đã bị một nam thanh niên lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào mông gây thương tích.

Cũng trong tối 24/9, có thêm 2 em nữ sinh trường ĐH Ngoại ngữ Huế đi học thêm ở tầng 2 và tầng 3 dãy nhà E của trường ĐH Khoa học Huế cũng đã bị kẻ lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào mông làm rách quần và bị xây xát nhẹ.

Khoảng 13h ngày 23/9, tại trường ĐH Khoa học Huế, em N.T.H.A (SN 1994), sinh viên năm 3, khoa Ngữ văn cũng bị một người lạ đâm vật nhọn vào “vùng kín” khi đi trong khuôn viên của trường, đến mức phải đi cấp cứu.

Nhiều người có mặt lúc đó cho biết, đối tượng lạ mặt cao khoảng 1,65m-1,67m, mặc áo ca rô màu nâu, đeo kính đen. Sau khi đâm vật nhọn vào các nữ sinh, đối tượng này đã tẩu thoát. Vụ việc khiến nhiều sinh viên hoang mang.

Theo tin tức trên báo Thanh niên, sáng 25/9, thượng tá Võ Văn Sáu, Phó trưởng Công an TP.Huế cho biết, cơ quan điều tra đã vào cuộc để truy bắt đối tượng đâm vào vùng kín của nữ sinh.

Hiện chưa có kết quả từ phía cơ quan điều tra nên các nữ sinh vẫn vô cùng hoang mang.

Theo Lê Vy (Tổng hợp)/Người đưa tin

Video bạn có thể quan tâm: 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news