Tin mới

Thêm 6 ca nhiễm Covid-19, con đường đưa Ngoại hạng Anh trở lại ngày càng gian nan

Thứ tư, 20/05/2020, 09:09 (GMT+7)

Trong đợt tổng xét nghiệm toàn bộ cầu thủ và nhân viên của giải Ngoại hạng Anh, đội ngũ y tế đã phát hiện thêm 6 trường hợp dương tính với Covid-19 mới, khiến con đường trở lại của giải đấu này ngày càng gian nan.

Kế hoạch đưa Ngoại hạng Anh trở lại tiếp tục gặp nhiều trở ngại lớn bởi trong những ngày qua, đội ngũ y tế tiếp tục phát hiện thêm những trường hợp dương tính mới.

Sau khi kiểm tra toàn bộ cầu thủ và nhân viên của 20 đội bóng Ngoại hạng Anh, các nhân viên y tế đã phát hiện ra 6 trường hợp dương tính với SARs-CoV-2.

Theo Goal, 3 người dương tính với Covid-19 đều đến từ CLB Watford với 1 cầu thủ và 2 nhân viên. Ngoài ra, Burnley cũng xác nhận trợ lý HLV của họ, Ian Woan cũng có kết quả tương tự.

Watford có 3 trong 6 ca dương tính mới tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Toàn bộ những ca dương tính với Covid-19 đều sẽ phải tự cách ly 1 tuần.

Thông tin nói trên có thể ảnh hưởng phần nào đến tiến trình trở lại của Ngoại hạng Anh, dự kiến là vào giữa tháng 6. Cột mốc 12/6 cũng được đưa ra để bóng đá Anh tái khởi động nhưng hiện vẫn chưa có gì là rõ ràng, chắc chắn.

Rất nhiều cầu thủ đã phản ứng kế hoạch đưa bóng đá trở lại trong bối cảnh dịch bệnh chưa thể được kiểm soát. Từ đầu tuần đến giờ, rất nhiều đội bóng đã trở lại tập luyện. Trong khi đó, đội trưởng Troy Deeney của Watford từ chối trở lại sân tập do lo sợ có thể bị nhiễm bệnh.

Liverpool là một trong những CLB đã cho phép cầu thủ trở lại tập luyện. Ảnh: Internet

Ngày 26/5, các CLB sẽ thảo luận thêm về việc tập có sự tương tác phức tạp hơn. Ban tổ chức kỳ vọng thi đấu lại từ ngày 12/6, nhưng mốc thời gian đó mới chỉ là giả định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news