Tin mới

Thêm ảnh lộ đầu quái vật hồ Loch Ness?

Chủ nhật, 09/11/2014, 21:08 (GMT+7)

Nhà nghiên cứu những\nđiều thần bí Jonathon Bright, người Hy Lạp đã chụp được tấm ảnh mà ông cho là đầu\ncủa quái vật hồ Loch Ness đang  từ dưới\nnước trồi lên.

Nhà nghiên cứu những điều thần bí Jonathon Bright, người Hy Lạp đã chụp được tấm ảnh mà ông cho là đầu của quái vật hồ Loch Ness đang  từ dưới nước trồi lên.

Tấm ảnh này khá giống với tấm ảnh từ năm 1972 của nhà khoa học đáng kính, Tiến sĩ Robert Rines, người đã dành nhiều năm để nghiên cứu sinh vật bí ẩn này bằng các thiết bị siêu âm và các máy quay dưới biển tinh vi.

Gary Campbell thuộc Hội chính thức của những người hâm mộ quái vật hồ Loch Ness đã chụp lại 1.067 lần ảnh nghi là của con quái vật Nessie trong 18 năm. Ông cho biết vào hôm 7/11: “Tấm ảnh của Jonathon rất giống với loạt ảnh của nhà khoa học Bob Rines và chắc chắn sẽ thu hút nhiều tranh luận về vấn đề này.”

Tiến sĩ Rhnines, mất vào năm 2009 công bố bức ảnh chụp vào năm 1972

Tiến sĩ Bob Rines đã qua đời vào năm 2009. Vì vậy ông vẫn chưa chứng minh được sự tồn tại của con quái vật. Nhưng bức ảnh “đầu thú” nhô lên từ dưới nước vẫn là một trong những bức ảnh ấn tượng nhất về con vật này.

Ảnh của ông Bright: hình dáng lạ nổi lên trong những ngọn sóng nhấp nhô ở hồ Loch Ness

Ông Bright đã lên kế hoạch quay trở lại hồ Lock Ness sau khi nghiên cứu thêm hàng nghìn bức ảnh xung quanh hồ Loch Ness trong chuyến đi thứ hai của ông trong tuần này.

Người đàn ông 46 tuổi cho biết vào hôm 7/11: “Tôi đã nghiên cứu về những điều huyền bí, những câu chuyện thần thoại, trong đó có cả con quái vật Nessie."

Ông đã chụp hàng ngàn bức ảnh về để tìm hiểu về con quái vật trong truyền thuyết và mất 6 tháng để tìm ra bức ảnh này. Một vài người nói rằng đó là con quái vật, những người khác nói đó là do luồng nước, người khác lại cho đó là trò bịp bợm.

Ông Bright cho rằng hình ảnh ông chụp giống với bức vẽ của Tiến sĩ Bob Rhines

Ông cho biết sẽ tìm thêm bằng chứng ngay lập tức để tìm hiểu xem thực chất con quái vật hồ Loch Ness là gì. “Có thể đó là một lực lượng siêu nhiên, hay bất cứ thứ gì mà người ta vẫn tưởng tượng”, ông nói.

Ông Bright cho biết, sắp tới, ông sẽ đến Edinburgh để tìm hiểu những lời đồn đại ma qủy đang diễn ra ở thủ đô.

Câu chuyện về quái vật hồ Loch Ness là một trong những bí ẩn nổi tiếng và khó lí giải nhất thế giới. Trải qua nhiều năm, nhiều chuyên gia đã đổ xô đến Scottish Highlands để tìm câu trả lời.

Vào năm 2013, một cái bóng với độ dài khoảng 100ft với hai hình dáng tựa chân đang bơi được chụp lại bởi phần mềm bản đồ vệ tinh của Apple.

Bức ảnh chụp vệ tinh của Apple

Tấm ảnh được các chuyên gia từ nhóm Câu lạc bộ những người hâm mộ chính thức quái vật hồ Loch Ness tuyên bố đây “có thể” là con quái thú bí ẩn bấy lâu nay.

Ông Bright chia sẻ, trải nghiệm đáng sợ nhất của ông là lần tới thăm nhà thương điên bị bỏ hoang ở Đông Âu để điều tra những tiếng hét đáng sợ phát ra từ những tàn tích. Ông đã ghi âm lại các âm thanh và cho rằng đã thật sự nghe thấy tiếng của “thần chết” Banshee.

Bức ảnh sống động nổi tiếng về quái vật hồ Loch Ness có sự góp tay của Chris Spurling thực chất lại là một trò đùa

Theo Chi MK (Daily Mail/Người đưa tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news