Tin mới

Thêm bằng chứng Pep muốn dẫn dắt MU

Thứ tư, 27/01/2016, 14:12 (GMT+7)

Sau khi thông tin Pep Guardiola và đại diện của MU bí mật gặp nhau tại Pháp, báo chí Tây Ban Nha tiếp tục đưa ra bằng chứng cựu HLV Barca muốn dẫn dắt Quỷ đỏ sau khi rời Bayern.

Sau khi thông tin Pep Guardiola và đại diện của MU bí mật gặp nhau tại Pháp, báo chí Tây Ban Nha tiếp tục đưa ra bằng chứng cựu HLV Barca muốn dẫn dắt Quỷ đỏ sau khi rời Bayern. 

[mecloud]iFV0PuUax2[/mecloud]

Nhiều thông tin cho rằng Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Man City sau khi thông báo rời Bayern sau khi mùa giải này kết thúc.  Tuy nhiên, mọi chuyện lại đang đi theo triều hướng khác khi có thêm những bằng chứng cho thấy nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn dẫn dắt MU chứ không phải Man xanh. 

Pep muốn dẫn dắt MU thay vì Man City

Tờ Don Balon có trụ sở ở TBN khẳng định Pep Guardiola đã đưa ra quyết định về điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân của mình và đó là ở sân Old Trafford của MU. Tờ báo này còn thông tin rằng Pep muốn chiêu mộ thủ thành của Barca Claudio Bravo khi ông tới với "Quỷ đỏ". Sở dĩ Pep muốn chiêu mộ thủ thành người Chile vì từ lâu De Gea đã muốn đến Real Madrid

Đây là thông tin không còn mất bất ngờ khi trước đó theo tờ báo uy tín của Pháp France Football, HLV người Tây Ban Nha đã có cuộc gặp gỡ bí mật với đại diện của MU tại Paris cách đây ít lâu.

Chính xác địa điểm của cuộc gặp được đưa tin là tại khách sạn Bristol nằm trên đường Fauborg Sant-Honoré. Nội dung cụ thể của buổi nói chuyện này không được tiết lộ nhưng ai cũng có thể đoán được chủ đề chính không gì khác ngoài việc mời Pep về Old Trafford để thay thế cho Van Gaal đang gây thất vọng. 

Bản thân Pep trong các cuộc trả lời phỏng vấn báo chí trước kia đều đã thừa nhận sẽ tới Anh. Ngay sau đó, cả Chelsea và Man City đều cũng muốn có được chữ ký của nhà cầm quân trẻ tuổi này. Tuy nhiên, MU mới đang là đội bóng có lợi thế sở hữu Pep Guardiola. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Pep Guardiola Man City