Tin mới

Thêm bức ảnh cho thấy khả năng "tiên tri" của Messi: Cười rất tươi khi đứng cạnh Rojo và trọng tài

Thứ năm, 28/06/2018, 14:15 (GMT+7)

Khác với trận gặp Croatia, lần này Messi cười tươi rạng rỡ khi đứng chụp ảnh trước trận Nigeria, như một dự cảm về cái kết đẹp cho Argentina.

Khác với trận gặp Croatia, lần này Messi cười tươi rạng rỡ khi đứng chụp ảnh trước trận Nigeria, như một dự cảm về cái kết đẹp cho Argentina.

Ở trận gặp Croatia, Messi gây khó hiểu khi lúc hát quốc ca trước trận. Sau đó M10 được xem là có khả năng "tiên tri", cảm thấy bất an và dự cảm trước trận thua khi đứng cạnh thủ môn Caballero, người sau đó mắc sai lầm dẫn đến bàn thua đầu tiên của Argentina.

Thêm bức ảnh cho thấy khả năng tiên tri của Messi: Cười rất tươi khi đứng cạnh Rojo và trọng tài - Ảnh 1.
 

Nhưng sang trận gặp Nigeria diễn ra rạng sáng 27/6, thái độ của Messi thay đổi hẳn. Siêu sao 31 tuổi cười rất tươi và phấn khởi. Một điều trùng hợp là lần này Messi đứng cạnh Marcos Rojo và tổ trọng tài.

Rojo chính là người ghi bàn quyết định giúp Argentina giành chiến thắng nghẹt thở. Còn tổ trọng tài cũng bị dư luận chỉ trích vì không thổi phạt penalty ở tình huống Rojo chạm tay vào bóng rõ ràng trong vòng cấm. Thậm chí trọng tài trận này còn được cho là đã thiên vị Argentina, không muốn đại diện Nam Mỹ bị loại.

Thêm bức ảnh cho thấy khả năng tiên tri của Messi: Cười rất tươi khi đứng cạnh Rojo và trọng tài - Ảnh 2.
 

Dù sao đi nữa, thái độ thi đấu của Messi thay đổi là có thật và mang lại không khí tích cực cho đội tuyển Argentina. M10 đã không còn đi bộ mà liên tục chạy lấy bóng khi đối đầu Nigeria. Các cầu thủ Argentina cũng lột xác so với hai trận đầu tiên nhạt nhòa.

Ở vòng 1/8, Argentina sẽ chạm trán đội tuyển Pháp, trong trận đấu diễn ra vào lúc 21h00 ngày 30/6 (giờ Việt Nam).

Tiểu Bạch

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news