Tin mới

Thêm đại gia Việt sắm du thuyền, máy bay

Thứ ba, 14/10/2014, 20:08 (GMT+7)

Vị đại gia trẻ tuổi của Tập đoàn FLC mới đây đã tiết lộ sẽ  tham gia vào kinh doanh dịch vụ cho thuê trực thăng và du thuyền tại Vinh Nha Trang (Khánh Hòa).

Vị đại gia trẻ tuổi của Tập đoàn FLC mới đây đã tiết lộ sẽ  tham gia vào kinh doanh dịch vụ cho thuê trực thăng và du thuyền tại Vinh Nha Trang (Khánh Hòa).

 


 Theo đó, tập đoàn này sẽ đầu tư 10 du thuyền cho thuê tại Vịnh Nha Trang, chủ yếu phục vụ phân khúc khách hàng trung và cao cấp tại  Nha Trang, Vũng Tàu, Phú Quốc, Bình Định và Đà Nẵng với bán kính trên dưới 500 km.

Doanh nhân Trịnh Văn Quyết

 Ngoài ra, FLC cũng đã đặt 2 trực thăng sẽ đưa về sân bay Nội Bài trong cuối tháng 10 này. Để thực hiện mảng kinh doanh mới này, ông Quyết cho hay, FLC hiện đang thành lập một công ty con tại Nha Trang để phụ trách việc kinh doanh lĩnh vực mới này và cuối tháng 10 sẽ công bố công ty này

 FLC là một tập đoàn lớn, đang đầu tư mạnh vào lĩnh vực du lịch, điển hình là Dự án FLC Samson Beach & Golf Resort tại Sầm Sơn – Thanh Hóa vào tháng 5/2014

 Dự án nằm trong quần thể khu sân golf - resort - khách sạn lớn nhất dải đất miền Trung này với diện tích trên 450 ha, với tổng mức đầu tư gần 5.500 tỷ đồng.

 Trịnh Văn Quyết, chủ tịch Tập đoàn FLC, sinh năm 1975, vốn là cử nhân trường Luật. Với mong muốn có thể trở thành một doanh nhân có tầm ảnh hưởng, đồng thời là một tỷ phú đô-la, anh đã quyết định mở rộng mảng kinh doanh. Và FLC chính thức ra đời vào năm 2008.

 Năm 2014, 6 năm sau ngày thành lập, FLC đã có sự phát triển vượt bậc. Công ty phát hành huy động thành công 1.000 tỷ đồng, nâng quy mô vốn điều lệ lên trên 2.000 tỷ đồng. Hàng loạt dự án bất động sản lớn đang được triển khai với quy mô vốn đầu tư lên tới hàng nghìn tỷ đồng, như Dự án FLC Samson Golf Links & Resort, Dự án nhà liền kề trung tâm thành phố Thanh Hóa, Dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng, FLC Garden City và dự án nhà ở cho cán bộ công nhân viên Bộ Tư pháp…

Theo Nam Nam/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news