Tin mới

Thêm một bằng chứng cho thấy hôn nhân Angelababy trên bờ vực thẳm

Thứ ba, 16/07/2019, 14:10 (GMT+7)

Thông tin Anglebaby cản trở không cho Huỳnh Hiểu Minh gặp con trai đang khiến MXH Trung Quốc xôn xao.

Mới đây, trên Weibo có đăng tải thông tin cho rằng Angelababy đang cố diễn tốt vai trò làm mẹ và cố tình không cho Huỳnh Hiểu Minh gặp con trai.

Nội dung bài chia sẻ của cư dân mạng như sau: "Tôi thấy (Bọt Biển Nhỏ) giống bố hơn 1 chút. Trợ lý của cô ấy (Angela Baby) rất để ý chuyện liệu có ai đang chụp lén bọn họ không. Bọt Biển Nhỏ vô cùng đáng yêu. Chiều cao của Angela Baby tuyệt đối không phải dừng ở 1m59, rất có thể ở trong khoảng 1m65. Từ đầu đến cuối Baby toàn ngồi nghịch điện thoại, còn Bọt BIển Nhỏ được giao cho bảo mẫu và trợ lý bế, thỉnh thoảng hai mẹ con sẽ có tương tác".


Dù được Angelababy bế nhưng bé Bọt Biển Nhỏ vẫn nhất quyết không theo và với tay về bảo mẫu. Ảnh internet

Không dừng lại ở đấy, trang QQ đưa thêm thông tin, bắt gặp Angelababy đưa con đi chơi nhưng bé Bọt Biển Nhỏ không chịu để mẹ bế mà cứ nhoài người ra sau đòi bảo mẫu bế, người bảo mẫu này cũng hướng đôi tay của mình chuẩn bị đến bế bé, tuy nhiên Angelababy vẫn ôm con hướng về phía trước.

Thêm nữa, một tài khoản weibo cho hay, nữ diễn viên thậm chí còn ngăn cản không cho Huỳnh Hiểu Minh gặp con trai.

Huỳnh Hiểu Minh một mình đưa con đi chơi. Ảnh internet

Tuy nhiên, thông tin trên chỉ mang tính một chiều chưa có chứng thực. Hiện phía Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh chưa lên tiếng về sự việc này.

Gần đây, làng giải trí Hoa Ngữ xôn xao trước tin đồn Angelababy bị bắt quả tang Ngoại tình. Ngay sau đó, Huỳnh Hiểu Minh đã lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news