Tin mới

Thêm một đồng đội nữa của Ronaldo dương tính với Covid-19

Thứ tư, 18/03/2020, 08:46 (GMT+7)

Thế giới bóng đá tiếp tục chứng kiến thêm một ca dương tính với Covid-19 nữa với bệnh nhân lần này từng cho thấy sự chủ quan và coi thường dịch bệnh.

Sau Dani Rugani, Juventus lại tiếp tục đón nhận thêm một ca dương tính với Covid-19 khác. Lần này, người nhiễm SARS-CoV 2 là tiền vệ Blaise Matuidi. Hiện tại nhà vô địch thế giới năm 2018 đang được cách ly trong tình trạng sức khỏe ổn định và được các bác sĩ theo dõi.

CR7 tiếp tục đón nhận thêm một người đồng đội nữa dương tính với Covid-19. Ảnh: Internet

Điều đáng nói, Matuidi từng coi thường sự nghiêm trọng của Covid-19. Trước khi Italia thắt chặt lệnh giới nghiêm, người đồng đội của CR7 còn thường xuyên lui tới những quán bar hay tụ tập đông người sau giờ tập luyện.

Chỉ một ngày trước khi xét nghiệm dương tính, Matuidi đã phải thừa nhận sự sai sót trong việc chủ quan trước dịch bệnh. Trên Instagram cá nhân, đồng đội của Cristiano Ronaldo chia sẻ: "Ban đầu tôi không nghĩ rằng dịch bệnh này lại chuyển biến tệ đến như thế này. Tôi không tin virus lại nguy hiểm và lây lan nhanh đến mức chóng mặt ở Ý".

"Hàng ngàn người bị xét nghiệm dương tính với virus trong một ngày. Vì thế chúng ta phải hiểu hơn rõ về dịch bệnh và làm theo chỉ đạo của cơ quan chức năng".

Hiện tại, nước Ý đang ghi nhận 31.506 ca nhiễm Covid-19 với 250 ca tử vong. Trong khi đó, quê nhà của Matuidi, nước Pháp cũng đã có 7.731 ca dương tính với virus corona chủng mới với 175 ca tử vong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news