Tin mới

Thêm một hậu vệ rời ĐT Việt Nam trước trận gặp Iraq

Thứ năm, 01/10/2015, 15:19 (GMT+7)

ĐT Việt Nam tiếp tục đón nhận thông tin không vui khi hậu vệ Dương Thanh Hào gặp chấn thương và phải nói lời chia tay đội tuyển sớm. Ngay sau đó, HLV Miura đã gọi người bổ sung.

ĐT Việt Nam tiếp tục đón nhận thông tin không vui khi hậu vệ Dương Thanh Hào gặp chấn thương và phải nói lời chia tay đội tuyển sớm. Ngay sau đó, HLV Miura đã gọi người bổ sung. 

[mecloud]HcJxDHbbbK[/mecloud]

Hậu vệ Dương Thanh Hào cùng với một số đồng đội thuộc CLB Hà Nội T&T và B.Bình Dương được đặc cách lên tập trung cùng đội tuyển muộn hơn do mới trải qua trận chung kết Cúp QG 2015. Hậu vệ gốc Bình Định này đã phải bỏ dở buổi tập tối ngày 30/9 do gặp chấn thương cơ háng.

Những tưởng chấn thương của hậu vệ thuộc biên chế Hà Nội T&T nhẹ nhưng theo chuẩn đoán của bác sĩ thì chấn thương của Thanh Hào nặng hơn dự kiến. Điều này đã khiến cho cầu thủ gốc Bình Định phải ngậm ngùi nói lời chia tay đội tuyển sớm. 

Nguyễn Tiến Duy của CLB Than Quảng Ninh được bổ sung thay Thanh Hào

Ngay sau khi chia tay Thanh Hào, HLV Miura đã gọi người bổ sung là hậu vệ Nguyễn Tiến Duy của Than Quảng Ninh. Hậu vệ sinh năm 1991 này cũng đã có một mùa giải thi đấu rất ấn tượng trong màu áo đội bóng đất Mỏ. 

Như vậy, chỉ trong 2 ngày đội tuyển Việt Nam đã phải nói lời chia tay 2 hậu vệ. Sáng ngày 30/9, HLV Miura cũng đã triệu tập Đặng Văn Robert lên tuyển để thay thế cho Văn Biển gặp chấn thương. Trước đó, tiền vệ Minh Tuấn và thủ môn Phí Minh Long cũng chia tay đội tuyển sớm vì lý do tương tự. Công Phượng, Ngọc Thắng và thủ môn Hoài Anh được gọi bổ sung. 

ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng là gặp Iraq (8/10) và Thái Lan (13/10) trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news