Tin mới

Thêm một HLV của Premier League bị sa thải nhưng không phải Mourinho

Thứ năm, 10/12/2015, 09:28 (GMT+7)

Tương lai của HLV Mourinho đã được bàn đến rất nhiều trong thời gian qua nhưng huấn luyện viên tại Premier League hôm qua bị sa thải không phải là "Người đặc biệt" mà là Garry Monk của Swansea City.

Tương lai của HLV Mourinho đã được bàn đến rất nhiều trong thời gian qua nhưng huấn luyện viên tại Premier League hôm qua bị sa thải không phải là "Người đặc biệt" mà là Garry Monk của Swansea City.

[mecloud]b4rYzS88JB[/mecloud]


Ngày hôm qua, CLB Swansea đã chính thức sa thải HLV Garry Monk sau thành tích tệ hại ở mùa giải năm nay. Garry Monk từng được coi là người hùng của Swansea khi giúp CLB về đích ở vị trí thứ 11 Premier League (cao nhất lịch sử đội bóng). 

Thế nhưng, Swansea đã không có được thành tích tốt tại mùa giải năm nay  khi chỉ thắng 1/12 trận. Với thành tích kém cỏi này, đội chủ sân Liberty đã quyết định thay tướng. HLV Garry Monk chính thức bị sa thải hôm qua.

Garry Monk chính thức bị Swansea sa thải

Trước báo giới, Chủ tịch Swansea, Huw Jenkins thông báo: “Đây là quyết định miễn cưỡng và đau đớn của BLĐ đội bóng. Thành tích tồi tệ của đội bóng trong 3 tháng qua đã dẫn tới quyết định đáng tiếc ngày hôm nay. 

Garry Monk đã có 22 tháng làm việc ở Swansea với sự ủng hộ hết mực của CLB. Thực tế, ở mùa giải trước, chúng ta đã có thành tích tuyệt vời. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, chúng tôi cảm thấy cần sự thay đổi".

Bên cạnh đó, lãnh đạo CLB Swansea City cũng cảm ơn HLV Garry Monk với những đóng góp nhất định cho đội bóng: "Chúng tôi hy vọng Garry Monk sẽ giành được thành công trong tương lai. Cảm ơn ông vì những ngày tháng tuyệt vời ở CLB, trong cả tư cách cầu thủ lẫn HLV. Ông sẽ luôn được chào đón nồng nhiệt tại đây". 

Ngay sau khi sa thải HLV HLV Garry Monk, Swansea City đang tìm người khác thay thế. Hiện tại, Brendan Rodgers, David Moyes… đang là những ứng cử viên hàng đầu cho "ghế nóng" tại Liberty.

Như vậy, Garry Monk là HLV tiếp theo bị sa thải ở Premier League mùa này sau Brendan Rodgers, Tim Sherwood, Dick Advocaat…Bên cạnh đó, tương lai của HLV Mourinho tại Chelsea cũng đang rất bấp bênh khi nhà ĐKVĐ Premier League cũng đang có thành tích vô cùng bết bát. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news