Tin mới

Thêm một hoa hậu gia nhập hội 'những mỹ nhân phát cuồng vì Sơn Tùng'

Thứ sáu, 19/07/2019, 14:03 (GMT+7)

Sau thành công của MV "Hãy trao cho anh", Sơn Tùng MTP đã bổ sung cho mình một dàn fangirl hùng hậu như hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, hoa hậu H’hen Niê, Angela Phương Trinh…

Tuy nhiên, sức hút của chàng ca sĩ gốc Thái Bình không chỉ khiến các mỹ nhân Việt "phải lòng" khi mới đây nhất, lại thêm một người đẹp nữa chính thức gia nhập hội các mỹ nhân phát cuồng vì Sơn Tùng, đó là hoa hậu Hàn Quốc 2018 Kim Soo Min.

Nàng hậu này còn không ngại ngần thể hiện tình yêu với "Sếp"khi đăng tải dòng chia sẻ : “Fangirling Sơn Tùng M-TP” (tạm dịch: Đang cuồng Sơn Tùng M-TP đây).

Trên trang Youtube cá nhân của mình, hoa hậu xứ Kim Chi bất ngờ đăng tải một đoạn clip cover "điệu nhảy đau tay" của Sơn Tùng. Đoạn clip này là món quà mà Soo Min đã hứa hẹn thực hiện nếu clip reaction "Hãy trao cho anh" của cô đạt 1 triệu view.

Trong clip, mỹ nhân xứ Hàn hào hứng thực hiện điệu nhảy hot trend do chính Sơn Tùng khởi xướng. Tuy còn khá vụng về nhưng bù lại, biểu cảm lẫn cử chỉ của Soo Min được đánh giá là tự nhiên và cực đáng yêu.

Chưa hết, Soomin còn khiến cộng đồng Sky vô cùng thích thú bởi độ cuồng của mình bằng việc cosplay y hệt giọng ca gốc Thái Bình từ trang phục đến điệu bộ. Sky chân chính này cũng không quên chuẩn bị đạo cụ là chai nước, sau đó vừa lắc lư theo nhạc vừa đưa lên miệng giống như cách mà "Sếp" nhà mình thực hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news