Tin mới

Thêm một ngôi sao lao đao vì mùa dịch Covid-19, phải bán khách sạn 100 tỷ đồng

Thứ hai, 16/03/2020, 14:27 (GMT+7)

Sau Ngọc Khuê, nam diễn viên Nathan Lee cũng cần bán khách sạn 100 tỷ ở Pháp vì mùa dịch Covid-19.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nathan Lee bất ngờ đăng tải thông tin rao bán khách sạn hạng sang tại thủ đô nước Pháp.

“Tòa nhà 7 tầng, bao gồm 14 căn hộ và một mặt bằng kinh doanh 3 mặt tiền, trụ tại địa điểm có một không hai, hiên ngang giữa trung tâm Paris, ngay quảng trường Hotel De Ville và cách Nhà thờ Đức Bà chỉ 200m. Về vị trí thì ai đã từng đến Paris đều biết khu Hotel de Ville – Tòa thị chính Paris, một trong những biểu tượng huyền thoại của kinh đô ánh sáng, địa điểm không thể không tới dành cho khách du lịch.

Nathan Lee đăng tải bài viết bán khách sạn nghìn tỷ trên trang cá nhân.

Đất trên quảng trường không phải ‘đất vàng’ mà là ‘đất kim cương’. Tất cả các căn hộ đều có balcon, view nhìn chính diện toà thị chính, phố Rivoli, sông Seine và Nhà thờ Đức Bà. Căn nhỏ nhất 3 phòng ngủ 135m2, trần cao 4,2m, 2 phòng tắm và một bếp đầy đủ tiện nghi, 2 thang máy, trong đó có 1 thang máy riêng lên thẳng phòng khách, giá bắt đầu từ 3,8 triệu euros nhé! Tình hình kinh tế hơi khó khăn, cơ mà chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua nhỉ!”, Nathan Lee đăng trên trang cá nhân.

Có thể thấy tòa nhà 7 tầng được anh mua và tu sửa làm khách sạn với giá 3,8 triệu Euro (khoảng gần 100 tỉ đồng). Bài viết ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người. Nhiều người choáng ngợp về khối tài sản khủng của nam diễn viên này.

Toàn cảnh khách sạn mà Nathan Lee đang sở hữu. Ảnh FBNV

Có thể nói, dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc kinh doanh của dàn sao Việt. Trước đó, ca sĩ Ngọc Khuê khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi rao bán khách sạn hạng sang do mình sở hữu với giá trị lên đến 110 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news