Tin mới

Thêm một người mẫu khỏa thân tố bị họa sĩ N.L sàm sỡ

Thứ tư, 23/05/2018, 13:55 (GMT+7)

Liên quan đến vụ  người mẫu nude Kim Phượng tố cáo họa sĩ nổi tiếng N.L có hành vi hiếp dâm tại một khách sạn, mới đây một người mẫu khác cũng  phản hồi cho biết mình từng bị N.L giở trò trong 1 lần cộng tác chung.

Liên quan đến vụ  người mẫu nude Kim Phượng tố cáo họa sĩ nổi tiếng N.L có hành vi hiếp dâm tại một khách sạn, mới đây một người mẫu khác cũng  phản hồi cho biết mình từng bị N.L giở trò trong 1 lần cộng tác chung.

Tin tức trên Tiền Phong cho hay, sau khi Kim Phượng tố cáo N.L trên trang cá nhân, người mẫu Huyền Phương cũng phản hồi ngay trong bài viết của Kim Phượng và cho biết mình từng bị N.L sàm sỡ không thành khi cộng tác chung.

Thêm một người mẫu khỏa thân tố bị họa sĩ N.L xàm sỡ - Ảnh 1.

Cô gái này sinh năm 1999 bày tỏ sự thông cảm và chia sẻ với Kim Phượng khi lên tiếng tố cáo (Ảnh: FBNV).

Huyền Phương cho biết, cô làm mẫu nude và biết N.L qua một đàn chị làm người mẫu trong nghề. Chính người mẫu này giới thiệu cho Huyền Phương 2 người gồm họa sĩ N.L và một nhiếp ảnh gia. “Tôi đã hợp tác với cả 2 người và đều bị cả 2 sàm sỡ trong lúc đang thực hành concept của họ”.

Còn về họa sĩ N.L, Huyền Phương đã gặp 3 lần ngoài đời, lần đầu tiên hợp tác tại studio cô đã bị sàm sỡ khi đang tắm.

Dân Trí đăng tải, Huyền Phương cho biết lần đầu hợp tác với họa sĩ N.L đã bị giở trò. “Lần đầu tôi với anh ta hợp tác là chụp tại studio ở đường Kí Con. Khi chụp vẽ xong lần 1 tôi vào tắm sạch, đang tắm thì anh ta mở cửa ra một cách tự nhiên và giúp tôi làm sạch mực ở vùng lưng và mông. Bất ngờ anh ta cố tình đụng chạm vào vùng kín của tôi. Tôi thấy vậy liền nói để tôi tự làm được rồi, và mau chóng đuổi anh ta ra khỏi toilet”. 

them mot nguoi mau khoa than len tieng tung bi hoa si nl sam so
Huyền Phương cho biết, ngay trong lần hợp tác đầu tiên cô đã bị họa sĩ N.L sàm sỡ

Sau đó người này còn liên tục tìm Huyền Phương nói chuyện để vẽ dự án, cho cô lên báo. N.L từng hẹn Huyền Phương đến văn phòng nói chuyện nhưng mục đích đều khá giống như Kim Phượng và đều cố thuyết phục cô setup thêm 1 buổi chụp như vậy. Huyền Phương đều từ chối.

Khi vụ việc lùm xùm với người mẫu Kim Phương chưa ngã ngũ thì tiết lộ mới đây của Huyền Phương tiếp tục khiến hoạ sĩ N.L vướng vào rắc rối...

Sau khi bị Kim Phượng tố hiếp dâm, họa sĩ N.L phủ nhận mọi cáo buộc của K.P. “Tôi không hiểu vì sao ồn ào vào những ngày qua lại xảy đến với mình. Tôi chưa từng làm gì và không trả lời những vấn đề liên quan đến sự việc này. Ngoài ra, nếu những tố cáo của cô này là thật, tôi sẽ chờ kết quả điều tra của cơ quan chức năng”- họa sĩ N.L nói.

Trước thông tin một chiều từ phía người mẫu Huyền Phương, họa sĩ N.L hiện vẫn chưa lên tiếng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news