Tin mới

Thêm một nữ sinh bị bạn đánh hội đồng vì "khó chịu khi bị liếc nhìn"

Thứ tư, 25/03/2015, 09:45 (GMT+7)

Một nữ sinh lớp 9 ở Đồng Tháp lại vừa bị bạn đánh hội đồng ngay trong lớp học chỉ vì lý do “cảm thấy khó chịu khi bị liếc nhìn”.

Một nữ sinh lớp 9 ở Đồng Tháp lại vừa bị bạn đánh hội đồng ngay trong lớp học chỉ vì lý do “cảm thấy khó chịu khi bị liếc nhìn”.


 

Vụ việc xảy ra ngày 20/3, tại một lớp học Trường THCS Phú Long, xã Phú Long, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp.

Theo thông tin ban đầu, hai học sinh nữ lớp 9A1 đang ngồi trong lớp học thì bị một học sinh nữ lớp 9A2 cùng một nhóm học sinh ở trường khác xông vào đánh tới tấp. Hậu quả là 1 em tên N.T.N.M phải cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa Sa Đéc trong tình trạng một bên mắt, tay chân bị chảy máu.

Trên VOV dẫn thông tin khai nhận của nữ sinh cầm đầu cho biết, lý do đánh bạn chỉ là do cảm thấy khó chịu khi một trong 2 bạn nữ này liếc nhìn mình.

Thêm một nữ sinh bị bạn đánh hội đồng vì Thêm một nữ sinh bị bạn đánh hội đồng vì "khó chịu khi bị liếc nhìn"

Ban Giám hiệu Trường THCS Phú Long cũng xác nhận, hai nữ sinh bị đánh xảy ra tại trường do có bất đồng. Ngay khi biết được vụ việc, nhà trường đã mời gia đình các em lên làm việc, đôi bên đã thỏa thuận với nhau.

Tuy nhiên, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành cho biết vào ngày 24/3, chỉ mới nghe có xảy ra vụ việc vào chiều ngày hôm qua (23/3).

Ngay sau khi nắm bắt tình hình, đơn vị đã cử cán bộ xuống Trường THCS Phú Long để xác minh và sẽ tiến hành xử lý ngay sau khi có thông tin chính thức.

Trước đó, như tin tức đã đưa, vụ nữ sinh lớp 7 trường THCS Lý Tự Trọng (Trà Vinh) bị 7 bạn đánh hội đồng cùng một số vụ bạo lực tương tự xảy ra tại trường học làm dư luận dạy sóng thời gian gần đây.

Trong khi những vụ bạo lực giữa học sinh với học sinh do những lý do con trẻ chưa lắng xuống thì hôm qua, trên mạng lại xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh cô giáo nhảy qua bàn rượt đuổi, tát học sinh tới tấp đang gây sốc.

Clip cô giáo trèo qua bàn, đuổi học sinh như phim chưởng

Ngay nửa ngày sau khi clip được đăng tải, trao đổi trên Vietnamnet, ông Trương Thức - Chánh văn phòng Sở GD-ĐT Đăk Lăk xác nhận clip xảy ra ở Trường THPT Lý Tự Trọng (huyện Krong Năng) của tỉnh.

Ông Thức cho biết, sự việc trong clip đã xảy ra cách đây 3 năm. Cả cô giáo và học sinh sau đó đã được mời lên hội đồng nhà trường để làm việc. Tại đây, cô giáo và học sinh đều nhận thức được hành vi của mình là không chuẩn mực.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news