Tin mới

Thêm một thành viên Ladies’ Code qua đời

Chủ nhật, 07/09/2014, 20:59 (GMT+7)

RiSe ra đi chỉ 2 ngày sau khi bạn bè, gia đình và người hâm mộ nghẹn ngào tiễn đưa EunB chặng đường cuối.

RiSe ra đi chỉ 2 ngày sau khi bạn bè, gia đình và người hâm mộ nghẹn ngào tiễn đưa EunB chặng đường cuối.

Trưa ngày 7/9, công ty giải trí Hàn Quốc Polaris Entertainment chính thức tuyên bố ca sĩ RiSe đã qua đời ở tuổi 23. RiSe ra đi vào lúc 10:00 AM (giờ Hàn), sau khi hôn mê sâu từ ngày 3/9. Rise là thành viên thứ 2 của nhóm Ladies’ Code không qua khỏi vì vụ tai nạn xe hơi xảy ra rạng sáng 3/9. Trước đó, EunB đã tử nạn ngay tại hiện trường.

RiSe qua đời sau khi hôn mê suốt 5 ngày.

Ngay lập tức, fan Kpop khắp nơi trên thế giới đã bày tỏ sự thương tiếc đối với cô gái bạc mệnh qua Twitter. Forum của nhóm f(x) bày tỏ: “Họ là những cô gái còn quá trẻ, với cả tương lai phía trước. Xin hãy an nghỉ, EunB và RiSe. Chúng tôi cầu mong linh hồn các bạn sẽ tìm được bình yên. Mong Sojung, Zuny và Ashley luôn mạnh mẽ”. Sleepless Nights, fansite của nhóm DBSK cũng chia chung nỗi buồn với người thân, bạn bè và fandom của Ladies’ Code.

Fan vẫn chưa hết đau buồn sau khi đưa tiễn EunB ngày 5/9.

RiSe đã qua đời chỉ 2 ngày sau khi bạn bè, gia đình và người hâm mộ nghẹn ngào tiễn đưa EunB chặng đường cuối. Mặc dù công ty quản lý đã mời chuyên gia về chấn thương não hàng đầu của Hàn Quốc để chữa trị, tình trạng sức khỏe của RiSe không đủ để các bác sĩ tiếp tục ca mổ sau 9 tiếng trong phòng phẫu thuật. Từ hôm 3/9, cha mẹ của cô đã bay về từ Nhật và ở bên cô đến giây phút cuối cùng. Hiện tại, 3 thành viên còn lại - Sojung, Zuny và Ashley - vẫn đang tiếp tục điều trị nhưng không bị đe dọa về tính mạng.

Nguồn Zing News

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news