Tin mới

Thêm một trận đấu nữa tại cúp C1 bị nghi là thủ phạm khiến Covid-19 bùng phát

Thứ ba, 31/03/2020, 09:04 (GMT+7)

HLV Jurgen Klopp của Liverpool thừa nhận trận đấu giữa đội bóng của ông và Atletico Madrid đã ẩn chứa quá nhiều nguy hiểm về dịch Covid-19 và có thể là nguyên nhân khiến dịch này bùng phát tại châu Âu.

Tờ Metro CBS Sports của Anh dẫn lời HLV trưởng của Everton, Carlo Ancelotti vừa tiết lộ rằng người đồng nghiệp của ông, Jurgen Klopp chỉ ra một trận đấu tại Champions League là nguyên nhân khiến Covid-19 bùng phát. Theo ông Ancelotti thì chính Jurgen Klopp đã nhận định trận Liverpool gặp Atletico Madrid vào ngày 11/3 vừa qua tại Anfield là nguyên nhân khiến Covid-19 bùng nổ tại châu Âu.

Jurgen Klopp cho rằng trận đấu với Atletico Madrid tại Champions League chính là nguyên nhân khiến Covid-19 bùng phát tại châu Âu. Ảnh: Internet

Jurgen Klopp gọi hành động vẫn cho phép khán giả vào sân trong trận đấu đó là "một trọng tội". HLV Ancelotti chia sẻ: "Vài ngày trước tôi có nói chuyện với Klopp. Cậu ấy nghĩ việc để trận đấu Liverpool và Atletico Madrid diễn ra là một tội ác và tôi nghĩ nhận định này hoàn toàn đúng".

Trong trận đấu đó, các CĐV của 2 đội được vào sân thoải mái. Với sức chứa hơn 50.000 CĐV của sân Anfield cùng một lượng lớn NHM di chuyển từ Tây Ban Nha sang Anh, đây thực sự là một "ổ dịch" đáng lo ngại. Và thời điểm dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ tại châu Âu cũng gần như trùng khớp với thời gian ủ bệnh sau khi trận đấu đó diễn ra.

Chỉ sau trận đấu này vài ngày, mọi hoạt động bóng đá tại châu Âu đã bị ngừng lại. Cho đến nay, Tây Ban Nha và Anh đang là 2 trong số những quốc gia có số ca nhiễm Covid-19 lớn nhất thế giới. Có lẽ một trong số những nguyên nhân đến từ trận đấu giữa Liverpool và Atletico Madrid như Jurgen Klopp đã nhận định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news