Tin mới

Người quen của cô vợ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế tiết lộ thêm thông tin sốc về 'tiểu tam'

Thứ tư, 16/09/2020, 10:30 (GMT+7)

Giữa lúc lùm xùm về vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế đang gây xôn xao trên mạng xã hội, bất ngờ một người nhận là quen người vợ trong vụ trên tiết lộ thông tin bất ngờ về 'tiểu tam'.

Vụ Đánh ghen trên phố Lý Nam Đế vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội từ chiều ngày 15/9 đến hiện tại. Giữa lúc lùm xùm vẫn đang gây xôn xao mạng xã hội, nhiều thông tin xungh quanh về nhân vật trong clip liên tục xuất hiện gây hoang mang.

Mới đây, tiếp tục một người xuất hiện tự nhận là người quen của cô vợ đánh ghen tiết lộ thêm nhiều điều gây sốc về gia thế của người vợ và điều sốc về 'tiểu tam'.

Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế. Ảnh internet

Theo đó, tài khoản  Facebook Tien Manh Tran nhận là cháu của bạn thân cô vợ trong clip đánh ghen khẳng định người vợ rất hiền lành và chăm sóc gia đình. Còn người chồng thì mặc vợ đẹp, con ngoan đã đi Ngoại tình với cô bồ kia từ rất lâu, thậm chí còn mua nhà và mua xe sang cho nhân tình.

Vụ đánh gjhen trên phố Lý Nam Đế. Ảnh internet

"Vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế, cô đánh ghen là bạn của cô mình bên Úc luôn. Trời ơi, con nhà quyền thế mà chồng vẫn đi gái. Nhà có một dinh thự to đùng ở khu đô thị... bên Long Biên. 3 đứa con đẹp như trong tranh mọi người ạ. Tính cô (người vợ trong clip đánh ghen) vô cùng hiền lành và thương gia đình lẫn chồng. Lúc nào cũng về biếu bà nội mình đồ ăn thức uống, lâu lâu vẫn mua mĩ phẩm ủng hộ mình nữa. Dã man thật sự, cô gái cặp lâu năm với chú nhà cô mình nhé, ông này còn mua cả nhà, cả xe cho mọi người ạ!", tài khoản Tien Manh Tran đăng tài đồng thời còn khẳng định đây chính là sự thật. Sợ nhiều người cho rằng thông tin sai, người này còn thề độc: "Nói chuyện sai nừa lời chết luôn".

Liên hệ với người này, anh khẳng định những mình chia sẻ hoàn toàn đúng sự thật thậm chí còn khẳng định người vợ trong clip đánh ghen tên Thu.

Những hình ảnh được cho là tài khoản Tien Manh Tran có mối quan hệ thân thiết với người vợ. Ảnh FBNV

Những hình ảnh mà người này đăng tải để chứng minh mối quan hệ với người vợ trong clip đánh ghen.

Hình ảnh được cho là người vợ trong clip đánh ghen. Ảnh FBNV

Hiện tại vụ việc vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. "Tiểu tam" trong vụ đánh ghen đã khóa Facebook để tránh sự công kích từ cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news