Tin mới

Thêm vụ cháu bé 3 tuổi bị bỏ quên hơn 7 tiếng trên xe đưa đón

Thứ hai, 16/09/2019, 08:07 (GMT+7)

Sau vụ nam sinh tử vong tại trường Gateway, lại thêm một cháu bé 3 tuổi tại Bắc Ninh bị bỏ quên trên ô tô trong suốt 7 tiếng ở Bắc Ninh.

Thông tin mới nhất trên báo Người lao động, VietnmanetĐời sống pháp luật cho hay rạng sáng ngày 15/9, đại tá Phạm Văn Lương - Phó GĐ Công an tỉnh Bắc Ninh đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ một cơ sở trông trẻ tư nhân bỏ quên học sinh khoảng 3 tuổi trên xe bus đưa đón vào ngày 13/9.

Bé 3 tuổi bị bỏ quên trên xe đưa đón ở Bắc Ninh được đưa đến viện nhi TƯ cấp cứu. Ảnh: Đời sống pháp luật

Theo chia sẻ của đại tá Lương, vào sáng ngày 13/9, ông Hợp (vợ chồng làm cơ sở trông xe) đã lấy ô tô đi đưa đón các cháu học sinh.

Sau khi vào lớp, nghĩ các cháu đã xuống hết nhưng trên xe còn 1 cháu khoảng 3 tuổi chưa xuống.
"Cháu bé đã ở trên xe từ 8 giờ sáng đến 15 giờ chiều. Khi phát hiện ra sự việc, cháu bé được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Sản nhi tỉnh Bắc Ninh sau đó chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội-PV)" - Đại tá Lương cho biết.

Liên quan đến vụ việc, Cơ quan công an huyện Tiên Du đã tạm giữ phương tiện và triệu tập những người liên quan để điều tra và làm rõ. May mắn sự việc không để lại hậu quả đáng tiếc.

Theo phía BV Nhi Trung ương, chiều ngày 13/9, bệnh viện này đã tiếp nhận trường hợp cháu bé 3 tuổi tại Tiên du chuyển viện cấp cứu trong tình trạng lơ mơ, hạ đường huyết và sốt do mất nước.
Sau 2 ngày tiến hành điều trại tích cực, bé đã tỉnh và vẫn còn sốt nhẹ, hiện đang được điều trị tích cực và theo dõi nội khoa.

Trước đó vào ngày 6/8, dư luận hết sức xôn xao trước sự việc cháu L.H.L (6 tuổi), học sinh lớp 1 Trường Gateway (Hà Nội) tử vong vì bị bỏ quên 9 tiếng trên xe đưa đón. Đến thời điểm hiện tại, các cơ quan tố tụng đã khởi tố vụ án, khởi tố 2 bị can Nguyễn Bích Quy người đưa đón học sinh và Doãn Quý Phiến người lái xe ô tô cùng về tội Vô ý làm chết người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news