Tin mới

Theo "quái xế" đi đêm, cô gái ngã văng xuống đất bất tỉnh

Thứ bảy, 17/10/2015, 08:50 (GMT+7)

Nam thanh niên vào cua đồng thời quẹt chân chống xuống đất để phát ra lửa nhưng không làm chủ được tay lái khiến cả 2 người ngồi trên xe máy ngã, cô gái trẻ đập đầu xuống đất bất tỉnh tại chỗ.

Nam thanh niên vào cua đồng thời quẹt chân chống xuống đất để phát ra lửa nhưng không làm chủ được tay lái khiến cả 2 người ngồi trên xe máy ngã, cô gái trẻ đập đầu xuống đất bất tỉnh tại chỗ.

Vào khoảng 0h20 phút sáng ngày 16/10, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực Bờ Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên có một đoàn khoảng 10 xe máy chạy với tốc độ cao trên đường Đinh Tiên Hoàng - Hàng Dầu (đoạn gần Tháp Bút - đền Ngọc Sơn, nơi có tượng đài cảm tử quân) thì bất ngờ có một đôi nam nữ chạy xe Wave, vào cua nghiêng xe đồng thời đạp chân chống xuống đất phát ra tia lửa.

Cô gái bất tỉnh nhân sự sau cú ngã. Ảnh Công Lý.

Tuy nhiên, do không làm chủ được tay lái nên đã xảy ra tai nạn nghiêm trọng. Nam thanh niên vẫn bình yên vô sự, nhưng cô gái ngồi sau xe văng ra khỏi xe, đầu đập xuống mặt đường và bất tỉnh.

“Đôi nam nữ đi xe Honda wave với tốc độ khá nhanh, sau đó còn đá lửa (đạp chân chống tiếp đất) khiến xe bị trượt ngã, cả hai bị văng ra.

Tuy nhiên, nam thanh niên chỉ bị trượt chân ngã rồi tự đứng dậy, còn cô gái bị đập đầu xuống đất chấn thương nặng và mất nhiều máu”, anh T, một người chứng kiến kể.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, sơ cứu nạn nhân và gọi xe đưa đến bệnh viện cấp cứu đồng thời xử lý vụ việc.

Trao đổi với PV, bác sỹ Chu Thị Thanh Huyền ở trung tâm cấp cứu 115 cho biết: “Cô gái bị chảy máu rất nhiều, rách khoảng 10cm ở da đầu, sau đó được chuyển vào Bệnh viện Việt Đức để theo dõi chấn thương sọ não”.

Bác sỹ Huyền cũng cho biết thêm, thời điểm được cấp cứu, cô gái vẫn có thể nhận thức được và cho biết tên là Nguyễn Thu H. (16 tuổi), quê Thanh Hóa.

“Lúc ban đầu có một nam thanh niên đưa cô gái vào cấp cứu, nhưng sau đó người này bỏ đi và để lại một mình cô gái nằm tại bệnh viện. Cô gái này vẫn còn tỉnh, sau đó chúng tôi đã bàn giao cho bệnh viện”, bác sỹ Huyền nói.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news