Tin mới

Thí sinh bị viêm màng não ôm Thu Minh khóc nức nở trên sân khấu

Thứ bảy, 04/06/2016, 08:47 (GMT+7)

Thí sinh Đinh Quốc Tuấn bật khóc khi kể về câu chuyện bị bệnh viêm màng não khiến giám khảo Thu Minh rưng rưng.

Thí sinh Đinh Quốc Tuấn bật khóc khi kể về câu chuyện bị bệnh viêm màng não khiến giám khảo Thu Minh rưng rưng.

[mecloud]kRQH8p6thZ[/mecloud]

Trong tập 2 Vietnam Idol, thí sinh Đinh Quốc Tuấn đã khiến không khí trường quay trùng xuống trước những tâm sự về cuộc đời mình. Tham gia chương trình, Đinh Quốc Tuấn thử giọng với ca khúc 'Gánh hàng rau' nhưng chưa tạo được ấn tượng với các giám khảo. Thu Minh cho rằng chàng trai chưa có chất riêng để chị tin tưởng khai phá nếu cho anh vào vòng trong.

Sau những nhận xét chân thành của giám khảo, Quốc Tuấn đã xin phép được thể hiện ca khúc do mình tự sáng tác và kể hoàn cảnh bị mắc bệnh viêm màng não. Chàng trai đến từ Quảng Ngãi tâm sự: "Cách đây 4 năm anh Quang Dũng có nói với em là phải trau dồi hơn nữa và em đã tiếp thu. Từ Đà Nẵng em bỏ đại học kinh tế để thi nghệ thuật nhưng mà không may mắn, em bị viêm màng não. Bài hát em sáng tác hôm anh Trần Lập mất, em cũng mơ mình mất".

Thu Minh an ủi thí sinh. Ảnh cắt từ màn hình

Ca khúc của Quốc Tuấn đã khiến nữ Ca sĩ Thu Minh rưng rưng: "Trời ơi nếu em hát bài này đầu tiên có khi lại khác. Chị đánh giá cao phần sáng tác của em. Khi em hát, chị rưng rưng gần như muốn khóc, em làm chị nhớ đến anh Trần Lập. Chị và anh Trần Lập không phải là bạn thân nhưng có cái duyên làm việc với nhau. Nhưng anh ấy là một người đàn ông có khí chất rất tuyệt vời. Bài hát của em đã chạm đến chị. Em không cần phải khóc. Các học trò của em sẽ rất tự hào về em. Một người nghệ sĩ nếu như một ngày mình lên sân khấu, mình hát mà mình không cảm thấy khóc cười vì nó thì mình thất bại. Em hát em khóc được thì đó là thăng hoa".

Dù không được chọn vào vòng trong nhưng Quốc Tuấn đã để lại những cảm xúc đẹp trong lòng khán giả và bộ ba giám khảo.

Quốc Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trần Lập