Tin mới

Thí sinh Cao Thanh Thủy nhận giải hậu Hoa hậu Việt Nam 2014

Thứ ba, 09/12/2014, 16:00 (GMT+7)

Thí sinh Từ Cao Thanh Thủy đã nhận được giải thưởng hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 từ ban tổ chức sau khi chương trình kết thúc.

Thí sinh Từ Cao Thanh Thủy đã nhận được giải thưởng hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 từ ban tổ chức sau khi chương trình kết thúc. 

Sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, người được vinh danh là Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên thì ban tổ chức đã quyết định trao thêm giải thưởng Hậu hoa hậu cho thí sinh Từ Cao Thanh Thủy, SBD 890, đến từ chính huyện đảo Phú Quốc, Kiên Giang.

Người đẹp Từ Cao Thanh Thủy

Theo đó, phần thưởng dành cho thí sinh Cao Thanh Thủy chính là một năm sử dụng miễn phí dịch vụ hàng không VietJet. Đại diện của Hãng hàng không VietJet cho biết phần thưởng này quảng bá cho du lịch đảo ngọc Phú Quốc nhằm thúc đẩy du lịch Việt Nam phát triển.

Hành trình tìm kiếm Hoa hậu Việt Nam 2014 đã kết thúc. Người đẹp 18 tuổi đến từ Nam Định Nguyễn Cao Kỳ Duyên (cao 1,73 m, nặng 59kg, số đo hình thể là 86-63-91) đã được xướng tên cho ngôi vị hoa hậu Việt Nam 2014. 

Xem video Hoa hậu Thế giới 2014 gửi lời xin lỗi khán giả Việt Nam 

 

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Trần Huyền My, cô cũng là người giành giải thưởng phụ Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất. Danh hiệu Á hậu 2 là Nguyễn Lâm Diễm Trang cũng đồng thời giành thêm giải thưởng Người có gương mặt đẹp nhất.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news