Tin mới

Thí sinh dân tộc khóc nức nở khi bị chất vấn trong Hoa hậu Việt Nam 2016

Chủ nhật, 26/06/2016, 12:51 (GMT+7)

Thí sinh H’ăng Niê, người dân tộc Ê đê đến từ Đắk Lắk, bật khóc nức nở khi giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2016 chất vấn.

Thí sinh H’ăng Niê, người dân tộc Ê đê đến từ Đắk Lắk, bật khóc nức nở khi giám khảo hoa hậu Việt Nam 2016 chất vấn.

[mecloud]iKpKvMykBt[/mecloud]

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đang diễn ra và nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Năm nay, Hoa hậu Việt Nam có thêm phần thi "Người đẹp Nhân ái". Các thí sinh đã tiến hành bốc thăm và mỗi người thực hiện một dự án khác nhau.

Đồng hành cùng các thí sinh trong dự án “Người đẹp Nhân ái” là Hội đồng bình luận viên gồm: MC Trấn Thành, nhà báo Trác Thuý Miêu, nghệ sĩ Xuân Bắc, Diễn viên Chi Bảo. Ở mỗi tập, sau khi theo dõi clip giới thiệu dự án của từng thí sinh, các bình luận viên sẽ lựa chọn người đẹp mà họ muốn bảo vệ trước sự chất vấn của các khách mời khác trong hội đồng.

Thí sinh H'ăng Niê bật khóc trong vòng chất vấn. Ảnh internet

Trong trailer tập 1 vòng chất vấn, thí sinh H’ăng Niê, người dân tộc Ê đê đến từ Đắk Lắk đã bật khóc nức nở trong phần đối chất. Cô xúc động kể lại những vất vả nối dài phải đi làm thuê phụ giúp gia đình sau giờ lên lớp khi được nhà báo Trác Thúy Miêu hỏi về tuổi thơ.

H'ăng Niê là người dân tộc Ê đê đến từ Đắk Lắk. Đây là lần thứ ba, cô gái này tham gia một cuộc thi nhan sắc. Trước đó, H'ăng Niê từng vào top 6 và đoạt giải phụ Thí sinh có thân hình đẹp tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011. Sau đó, cô gái người dân tộc Ê đê này tiếp tục chinh phục cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, dù không đoạt giải cao nhưng cô vẫn được đánh giá là gương mặt nổi bật của cuộc thi này.

Ngoài H'ăng Niê, nhiều người đẹp cũng không kìm được nước mắt trong hành trình Từ thiện. Là một trong những người đồng hành cùng các thí sinh, diễn viên Chí Bảo cho rằng: "Tôi mong sau những giọt nước mắt, các bạn phải có sự bình tĩnh và sức mạnh để tiếp tục các hoạt động xã hội. Bởi nếu cứ khóc hoài, các bạn sẽ yếu sức và bỏ cuộc một ngày nào đó”.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016

Thí sinh Đỗ Mỹ Linh đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Ngô Thanh Thanh Tú. Huỳnh Thị Thùy Dung giành ngôi Á hậu 2 trong đêm chung kết được tổ chức ngày 28/8 tại TP.HCM