Tin mới

Thí sinh ĐKXT vào ĐH Sư phạm Hà Nội cao nhất 28,25 điểm

Thứ ba, 11/08/2015, 16:06 (GMT+7)

Theo danh sách thí sinh đăng ký xét tuyển vào Trường Đại học Sư phạm Hà Nội năm 2015 được cập nhật đến ngày 8/8 trên website của nhà trường, thí sinh Trương Thị Xim có tổng điểm cao nhất danh sách với 28,25 điểm 3 môn khối C.

Theo danh sách thí sinh đăng ký xét tuyển vào Trường Đại học Sư phạm Hà Nội năm 2015 được cập nhật đến ngày 8/8 trên website của nhà trường, thí sinh Trương Thị Xim có tổng điểm cao nhất danh sách với 28,25 điểm 3 môn khối C. 

Cụ thể, danh sách thí sinh đăng ký xét tuyển vào Trường Đại học Sư phạm Hà Nội năm 2015 update ngày 8/8, có tổng số nguyện vọng là 8737 với tổng thí sinh trong danh sách là 3081. 

Cũng theo danh sách, thí sinh Trương Thị Xim (số báo danh DCN013296) đăng ký xét tuyển NV4 vào ngành Chính trị học (SP Triết học) đang có tổng điểm cao nhất danh sách với 28,25 điểm 3 môn Văn, Sử, Địa. 

Ngoài danh sách thí sinh đăng ký xét tuyển, ĐH Sư phạm Hà Nội cũng cập nhật danh sách thí sinh không được xét tuyển. Các thí sinh có tên ở danh sách không được xét tuyển vì có tổng điểm (bao gồm cả điểm ưu tiên nếu có) thấp vượt ra ngoài chỉ tiêu theo tiêu chí xét tuyển vào các ngành mà thí sinh đăng ký các nguyện vọng tại thời điểm hiện tại. Theo danh sách cập nhật đến ngày 6/8, có 92 thí sinh không không được xét tuyển. 

Theo thông báo quy định xét tuyển sinh đại học hệ chính qui năm 2015, thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển vào ĐH Sư Phạm Hà Nội phải đáp ứng điều kiện: Tốt nghiệp THPT và có hạnh kiểm các kỳ đều đạt loại khá trở lên; Tổng điểm 3 môn theo tổ hợp đăng ký xét tuyển (không nhân hệ số) và điểm ưu tiên (nếu có) đạt từ 16,0 điểm trở lên.

Phương thức tuyển sinh của trường là dựa vào kết quả kỳ thi THPT Quốc gia tại các cụm do các trường đại học chủ trì và xét tuyển theo từng ngành.

Tiêu chí xét tuyển chính của trường là xét tuyển từ cao xuống thấp cho đến khi đủ chỉ tiêu dựa theo tổng kết quả thi 3 môn (bao gồm cả môn thi chính nhân hệ số 2 nếu có) của tổ hợp đăng ký xét tuyển và điểm ưu tiên (nếu có). Trường hợp xét tuyển đến một mức điểm nhất định mà vẫn còn chỉ tiêu nhưng xét đến mức điểm tiếp theo số thí sinh cùng bằng điểm cao hơn số lượng chỉ tiêu còn lại thì thực hiện xét tuyển theo các tiêu chí phụ (Tiêu chí 1: thí sinh có điểm môn thi ưu tiên 1 cao hơn sẽ trúng tuyển; Tiêu chí 2: thí sinh có điểm môn thi ưu tiên 2 (xem bảng sau) cao hơn sẽ trúng tuyển). 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news