Tin mới

Thí sinh Hoa hậu Biển bất ngờ “bắn” tiếng Anh, giám khảo ngơ ngác không hiểu

Thứ hai, 23/04/2018, 09:36 (GMT+7)

Đang trả lời ứng xử bằng tiếng Việt, bắt ngờ thí sinh Hoa hậu Biển bắn loạt tiếng Anh khiến khán giả xôn xao, ban giám khảo ngơ ngác chưa kịp hiểu.

Đang trả lời ứng xử bằng tiếng Việt, bắt ngờ thí sinh hoa hậu Biển bắn loạt tiếng Anh khiến khán giả xôn xao, ban giám khảo ngơ ngác chưa kịp hiểu.

Tối 21/4, chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu đã diễn ra tại Phú Quốc. Giống như tất cả các cuộc thi nhan sắc trước đó, phần thi ứng xử luôn là thước đo đánh giá thí sinh cao nhất và cũng được khán giả chờ đợi nhất.



Trong phần thi ứng xử, thí sinh Nguyễn Phương Khánh nhận được câu hỏi từ bác sĩ Nguyễn Đức Tuyên. Cụ thể câu hỏi là: “Đất nước ta có rừng vàng biển bạc. Em hãy giới thiệu bạn bè trong nước và quốc tế về vẻ đẹp biển đảo quê hương?”.

Sau khi nhận được câu hỏi Nguyễn Phương Khánh trả lời khá ngắc ngứ và hơi mất bình tĩnh: “Đất nước ta rất đẹp có một bờ biển dài và em thật sự rất tự hào vì mình là người Việt Nam và được vinh dự có… được vinh dự có được những vẻ đẹp đó. Em có một lời muốn nói với bạn bè Việt Nam và quốc tế…”.

Đặc biệt, khi đang trả lời bằng tiếng Việt, thí sinh này dừng lại lấy bình tĩnh rồi bất ngờ “bắn” tiếng Anh:

Sau khi đổi ngôn ngữ trả lời ứng xử, Nguyễn Phương Khánh đi về chỗ mà không có ai dịch lại đã khiến nhiều khán giả tỏ ra ngơ ngác, cười to và xì xào “nói vậy ban giám khảo hiểu không?”.

Chung cuộc Nguyễn Phương Khánh đoạt ngôi vị á hậu 2 Hoa hậu Biển.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news