Tin mới

Thí sinh Hoa hậu Đại Dương 2017 lên tiếng về tin đồn bị ép uống rượu, tiếp khách

Thứ tư, 01/11/2017, 15:32 (GMT+7)

Thí sinh cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 đã thẳng thắn phủ nhận thông tin BTC bắt ép thí sinh phải đi tiếp rượu, cởi trang phục.

Thí sinh cuộc thi hoa hậu Đại dương 2017 đã thẳng thắn phủ nhận thông tin BTC bắt ép thí sinh phải đi tiếp rượu, cởi trang phục.

Sau khi đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 kết thúc,hàng loạt ồn ào xung quanh cuộc thi nhan sắc đã dấy lên trong dư luận. Không chỉ có những thông tin xoay quanh việc nghi vấn tân hoa hậu Phẫu thuật thẩm mỹ mũi mà còn có thông tin "tố" BTC Hoa hậu Đại dương 2017 bắt thí sinh tiếp rượu, cởi đồ trang phục trước mặt bác sĩ nam gây hoang mang dư luận.

BTC Hoa hậu Đại dương lại bị 'tố' bắt thí sinh tiếp rượu, cởi trang phục trước mặt bác sĩ nam. Ảnh Tuổi Trẻ

Trước những tin đồn này, thí sinh đoạt giải Người đẹp ăn ảnh tại Hoa hậu Đại dương 2017 Nguyễn Thanh Tú cùng Đồng Mai Ngân thí sinh đoạt danh hiệu Người đẹp Áo dài đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Theo những lời chia sẻ của Đồng Mai Ngân trên báo VTC, trước đêm chung kết, ban tổ chức đã mời các thí sinh tham gia một bữa tiệc với mục đích tạo cơ hội cho họ giao lưu với nhau sau những giờ tập luyện mệt mỏi, kèm theo đó xem phong thái, tác phong của các thí sinh khi ăn uống đã thanh lịch chưa.

"Anh/chị phục vụ trước khi rót đều hỏi mỗi người dùng nước suối hay rượu. Nếu thí sinh trả lời rượu thì mới hỏi tiếp là rượu vang đỏ hay trắng. Hoàn toàn là do sự lựa chọn của mỗi bạn muốn trải nghiệm đồ uống gì, tuyệt đối không có việc thí sinh bị ép rượu linh tinh. Trong suốt buổi ăn uống, các thí sinh đa phần trò chuyện cùng nhau, không một ai bị ép phải cầm ly đi giao lưu hay tiếp khách gì cả", Mai Ngân cho biết.

 Đồng Mai Ngân giành danh hiệu "Người đẹp Áo dài" của cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Ảnh VTC

Theo đó, cô và đa số các thí sinh khác "đều thấy rất vui và thú vị khi được trải nghiệm buổi buffet sang trọng và nhiều món ăn ngon". Vì thế, khi có thông tin thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 bị ép uống rượu, tiếp khách, cô phải lên tiếng.

Ngoài ra Người đẹp Áo dài cũng khẳng định: "Tôi lên tiếng không vì cuộc thi hay ai cả mà vì chính danh dự của mình. Im lặng trước thông tin sai sự thật về cuộc thi mình tham gia cũng giống như tự hạ thấp danh dự bản thân".

Cũng cùng ý kiến với Đồng Mai Ngân, người đẹp ăn ảnh  Nguyễn Thanh Tú trả lời với PV báo Thể thao văn hóa: "Tôi không thể tưởng tượng tại sao lại có những tin đồn là đi khách hay tiếp rượu này nọ. Không ai ép mình làm những điều mình không muốn vì tất cả các bạn thí sinh đã trên từ 18 tuổi trở lên, đủ biết nhận thức và tự quyết định những điều mình làm.

Không ai ép các bạn một điều gì cả ngoại trừ các bạn muốn làm điều đó vì các bạn đã lớn và tự quyết định, trong những buổi tiệc. Bản thân tôi có mặt ở đó, tôi không hề thấy trường hợp các bạn hay bản thân tôi bị ép mời rượu ai cả, các bạn ngồi ăn buffet với nhau, tôi không hiểu sao lại có những thông tin kì cục đến như vậy".

Thanh Tú là con gái của diễn viên Kiều Trinh. Ngay từ những ngày đầu của cuộc thi được đánh giá là thí sinh tiềm năng nhưng chỉ lọt Top 15. Ảnh Thể thao văn hóa

Hà Trang (tổng hơp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tân hoa hậu 2017