Tin mới

Thí sinh Hoa hậu Pháp 2019 bức xúc vì bị phát cảnh lộ ngực trần ngay lên sóng truyền hình trực tiếp

Thứ năm, 20/12/2018, 20:16 (GMT+7)

Một sự cố ngoài ý muốn xảy ra tại cuộc thi Hoa hậu Pháp 2019 đã gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Một sự cố ngoài ý muốn xảy ra tại cuộc thi hoa hậu Pháp 2019 đã gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Cuộc thi Hoa hậu Pháp 2019 hiện đang làm nổ ra tranh cãi vì một cảnh nhạy cảm trong cuộc thi vừa được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình TF1. Sự cố xảy ra khi người dẫn chương trình Sylvie Tellier vào phòng thay đồ để phỏng vấn một số thí sinh. 

Ống kính máy quay đã vô tình hướng đến Carla Bonesso - Hoa hậu vùng Aquitaine vào đúng lúc cô để lộ ngực trần. Cảnh này vì thế đã bị phát lên sóng truyền hình trực tiếp.

Ống kính máy quay đã cùng người dẫn chương trình đi vào phòng thay đồ phỏng vấn các thí sinh.

Và một thí sinh đã vô tình để lộ vòng 1 trước ống kinh (hình ảnh đã che mờ).

Cô Tellier đồng thời cũng là giám đốc của ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Pháp. Cô chia sẻ: "Sự cố này đáng lẽ không nên xảy ra. Đây là lỗi của chúng tôi và điều này đã phần nào đó phá hỏng cuộc thi".

Bonesso - thí sinh bị lộ ngực bày tỏ sự bức xúc: "Không phải là tôi khỏa thân đâu. Đây là một sự cố ngoài ý muốn. Đài TF1 đã không quản lý các máy quay cho tốt, thật sự thiếu chuyên nghiệp".

Carla Bonesso - cô gái 20 tuổi gặp sự cố lộ ngực.

Cư dân mạng cũng tranh cãi về vụ bê bối của cuộc thi Hoa hậu Pháp: "Bình thường thì các Hoa hậu Pháp đều bị cấm để lộ ngực. Lỡ như cô gái tội nghiệp bị lộ vòng 1 ngoài ý muốn này được chọn là người chiến thắng thì thế nào nhỉ?

Liệu cô ấy sẽ bị tước quyền dự thi vì vụ việc này không?", "Lộ ngực ở Hoa hậu Pháp cơ đấy! Thẳng thắn mà nói thì việc camera quay hậu trường phải bị hạn chế".

Franck Broqua - giám đốc quản lý việc phát sóng cuộc thi - từng cho biết anh muốn camera quay hậu trường để trở nên "gần gũi hơn với các thí sinh".

Ở buổi tổng duyệt, mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ, nhưng do trong buổi phát sóng trực tiếp, người cầm máy di chuyển để có góc nhìn rộng hơn nên đã gặp sự cố.

Tân Hoa hậu Pháp 2019 Vaimalama Chaves.

Broqua nói ông đã cố phản ứng nhanh sau khi gặp sự cố, nhưng cũng cảm thấy rất tiếc về chuyện này. Đài TF1 đã gỡ bỏ cảnh lộ ngực này trong phiên bản online được chiếu trên các dịch vụ streaming.

Hoa hậu đại diện Tahiti - Vaimalama Chaves là người chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Pháp 2019. Thí sinh lộ ngực Bonesso thì không vào được Top 5.

Tee

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news