Tin mới

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam khoe vóc dáng nuột nà trong hậu trường luyện tập

Thứ ba, 19/06/2018, 17:15 (GMT+7)

30 thí sinh vòng chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam đã được huấn luyện bài bản các kỹ năng catwalk, pose dáng, giải phóng hình thể với các chuyên gia: Dàn dựng catwalk Crazy Nhóc, Biên đạo Huỳnh Mến.

30 thí sinh vòng chung khảo phía Nam hoa hậu Việt Nam đã được huấn luyện bài bản các kỹ năng catwalk, pose dáng, giải phóng hình thể với các chuyên gia: Dàn dựng catwalk Crazy Nhóc, Biên đạo Huỳnh Mến.

 

Sau khi được thị phạm, các thí sinh đã mạnh dạn thể hiện khả năng trình diễn của mình. Chỉ sau vài buổi tập luyện, nhiều thí sinh đã có thể sải những bước đi uyển chuyển, cách đánh hông nhẹ nhàng, thần thái cuốn hút.

 

Ở những buổi tập luyện các thí sinh chọn trang phục khoẻ khoắn, khéo léo khoe body thon gọn và vòng eo đáng mơ ước.

 
Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam được dạy đi Catwalk. 
 
 
Các thí sinh khoe sắc vóc hoàn hảo.
Các thí sinh luôn nỗ lực hết mình để chuẩn bị cho vòng chung khảo phía Nam sắp diễn ra.

 

Năm nay, mọi yếu tố đều tập trung vào thí sinh, BTC dành thời gian tập luyện cho thí sinh ở mức tối đa, giúp các bạn có nhiều thời gian để luyện đi catwalk, đồng diễn nhuần nhuyễn, để tự tin tỏa sáng trên sân khấu Chung khảo phía Nam.

 

Đêm CKPN ngày 23/6 tại FLC Quy Nhơn, phát sóng trực tiếp lúc 20h trên VTV9 và 12 Đài truyền hình địa phương. Theo thông tin BTC, đêm thi này chỉ có vé mời, chứ không bán vé. Concept chính cũng được đạo diễn Hoàng Nhật Nam tiết lộ là chủ đề "Hương" với dàn ca sĩ nổi tiếng, nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news