Tin mới

Thí sinh hoa khôi Áo dài Việt Nam bất ngờ với tình huống khó đỡ

Thứ năm, 30/10/2014, 12:05 (GMT+7)

Trước những tình huống khó đỡ từ phía ban tổ chức cuộc thi "Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới" các thí sinh đã tỏ ra bất ngờ và lúng túng. 

Trước những tình huống khó đỡ từ phía ban tổ chức cuộc thi "Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện hoa hậu Thế giới" các thí sinh đã tỏ ra bất ngờ và lúng túng. 

Đêm liveshow trình diễn và công bố kết quả đầu tiên của "Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới" diễn ra tối 29/10 với những tình huống bất ngờ.

Đặc biệt, các thí sinh của hoa khôi Áo dài Việt Nam đã hoàn toàn ngỡ ngàng khi bị yêu cầu cởi áo ngay trên sóng truyền hình. 18 cô gái khá của Hoa khôi áo dài Việt Nam bất ngờ và bối rối khi chuyên gia trang điểm Nam Trung yêu cầu tất cả cùng cởi áo, và nhìn sang làn da của người bên cạnh, từ đó đưa ra những nhận xét của mình.

Theo Nam Trung đó là một phần trong những bài học vỡ lòng về cách làm đẹp của các thí sinh Hoa khôi áo dài Việt Nam.

Sau bài học về cách quý trọng làn da, vẻ đẹp tự nhiên, Nam Trung đã dạy 18 thí sinh bài học về cách giao tiếp, cười trước đám đông. Anh bắt các cô gái ngậm đũa vào miệng, răng chạm vào hờ vào nhau và bắt đầu cười. 

Sau những thử thách trên, 18 thí sinh bước vào  đêm liveshow công bố kết quả đầu tiên của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Trong phần công bố kết quả, điểm ban giám khảo chấm trực tiếp trong đêm thi và bình chọn của khán giả, Khúc Hà Ngọc Dung (Đà Nẵng - váy trắng) và Huỳnh Ngọc Kim Duyên (Kiên Giang - váy đỏ) là hai thí sinh trong top nguy hiểm. Hai thí sinh phải đối mặt với thi phần ứng xử loại người bằng câu hỏi tự giới thiệu về quê hương mình. Tuy nhiên, cả hai đều tỏ ra ấp úng với tình huống này. 

Hai thí sinh Ngọc Dung và Kim Duyên bất ngờ trước kết quả công bố

Người đẹp Huỳnh Ngọc Kim Duyên tuy sinh ra ở Kiên Giang nhưng lại chọn vùng đất Cần Thơ để giới thiệu: “Nói đến Cần Thơ chắc hẳn mọi người đều nhớ đến cầu Cần Thơ - một dấu ấn quan trọng của mảnh đất này. Gắn liền với nó là một mảnh đất trù phú được mẹ thiên nhiên hết mực ưu đãi. Em cũng muốn nói người Cần Thơ rất nồng nhiệt, nồng hậu, hiếu khách và thân thiện. Nếu được một lần xin hãy đến với Cần Thơ”.

Cuối chương trình, thêm một điều bất ngờ nữa là phần công bố kết quả và thi đấu loại chỉ mang tính thể nghiệm, hai thí sinh Kim Duyên và Ngọc Dung đều tiếp tục được đi tiếp. Ngọc Dung đã xúc động và gần như ngã quỵ trong vòng tay vui sướng của các cô gái còn lại trong top 18.

Theo Quốc Huy (tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news