Tin mới

Thí sinh làm bài thi môn văn trên giường bệnh

Thứ tư, 08/06/2016, 15:33 (GMT+7)

Bị tai nạn trước ngày thi nên một thí sinh đã được ưu tiên cho làm bài thi trên giường bệnh.

Bị tai nạn trước ngày thi nên một thí sinh đã được ưu tiên cho làm bài thi trên giường bệnh.

Theo Tiền Phong, thí sinh phải làm bài thi trên giường bệnh là em Đào Kiều Khánh, học sinh Trường THCS Tô Hoàng thi tại điểm thi Trường THPT Trần Phú (Hà Nội).

 Em Đào Kiều Khánh, học sinh Trường THCS Tô Hoàng thi trên giường bệnh tại điểm thi Trường THPT Trần Phú (Hà Nội). Ảnh: Vnexpress

Thông tin trên Vnexpress cho biết, trước ngày khi tuyển sinh lớp 10 không lâu, Khánh bị tai nạn xe máy nên bị gãy xương ống chân. Vết thương mới được phẫu thuật nhưng em vẫn muốn thi vào lớp 10 THPT Trần Phú. Gia đình đã xin phép Bệnh viện bố trí giường chuyên dụng cho em đến dự thi.

Một chiếc giường  chuyên dụng của Bệnh viện Việt - Đức đã được đưa đến Hội đồng thi THPT Trần Phú để Khánh có thể tham gia kỳ thi.

Tại hội đồng thi, Khánh cũng được bố trí chỗ ngồi hợp lý, được bố trí một chiếc quạt, một đèn sáng riêng. Trường cũng dành cho Khánh một khoảng để đặt giường chuyên dụng, không làm ảnh hưởng đến các bạn.

Ngoài ra, Khánh cũng được y tá túc trực khi em làm bài thi.

“Có một y tá của Bệnh viện Việt - Đức ở bên cạnh chăm sóc cho em, chúng tôi cũng bố trí một cán bộ an ninh túc trực cùng y tá”, ông Đặng Văn Chiến, Trưởng Hội đồng thi vào lớp 10 THPT Trần Phú thông tin trên Vnexpress.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news