Tin mới

Thí sinh Mister Việt Nam rơi nước mắt kể chuyện lỡ gian díu người có chồng

Thứ tư, 28/08/2019, 17:46 (GMT+7)

Trước khi tham dự Mister Việt Nam 2019, Huỳnh Tấn Phát cũng dự đoán rằng có thể câu chuyện của mình sẽ tiếp tục bị lôi ra, nên anh cũng đã chuẩn bị tâm lý sẵn.

Mister Việt Nam 2019 đã chính thức khởi động với sự tham gia của hàng ngàn các chàng trai trên cả nước. 30 thí sinh nổi bật nhất đã được xác định, 30 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào hành trình chinh phục ngôi vị nam vương duy nhất của Mister Việt Nam 2019. Ở tập 2 Mister Việt Nam 2019, các thí sinh đến với phần thi quan trọng đầu tiên Mister Fitness để chọn ra Top 3 thí sinh xuất sắc nhất.

30 thí sinh xuất sắc nhất của Mister Việt Nam.

Nhà sản xuất phim - diễn viên Trương Ngọc Ánh – một trong những Giám khảo phần thi này chia sẻ, tiêu chí tuyển chọn: “Mister Việt Nam phải cao, body đẹp, gương mặt đẹp, góc cạnh, nam tính, lịch lãm, tri thức, hiểu biết, thần thái và quan trọng là phải biết diễn xuất trước ống kính”.

Ở phần thi này, các thí sinh phải trải qua 3 thử thách: Trình diễn trước ống kính (40%), Thử thách thể lực (40%) và Diễn xuất trước ống kính (20%).

Ở phần thi cuối cùng - Diễn xuất trước ống kính, 30 thí sinh tự do lựa chọn câu chuyện có thể về cuộc đời thật của mình hoặc tưởng tượng để thể hiện khả năng biểu đạt, truyền tải các cung bậc cảm xúc. Mỗi thí sinh có 1 phút cho phần thi của mình. Có nhiều thí sinh đã mang đến những câu chuyện cảm động về cuộc đời của mình bên cạnh đó có nhiều thí sinh thể hiện được khả năng ứng biến linh hoạt với những kịch bản thú vị thu hút được sự chú ý của ban giám khảo.

Thí sinh Huỳnh Tấn Phát rơi nước mắt kể: "Bản thân tôi từng quen một người có gia đình rồi, tới lúc bị người ta bắt gặp và mẹ phải xuống tới nơi, mẹ không khóc nhưng về tới nhà mẹ khóc rất nhiều...".

Thí sinh Huỳnh Tấn Phát từng vướng phải lùm xùm với một phụ nữ có gia đình.

Huỳnh Tấn Phát nhớ lại, 1 năm trước, khi livestream bị đưa lên mạng, dư luận, báo chí đã đưa tin rất nhều, đả kích rất nhiều, ngay sau khi chuyện xảy ra mẹ và các cô chú trong nhà đã lập tức từ quê Tây Ninh kéo nhau về Sài Gòn “lôi” Phát về quê, vì cả nhà sợ Phát sẽ bị đánh, làm hại. Mẹ đã khóc rất nhiều và tịch thu điện thoại của Phát không cho dùng trong tuần trời vì sợ Phát đọc tin trên báo chí, trên mạng sẽ buồn. Mặc dù Phát đã giải thích rất nhiều nhưng cả nhà vẫn lo lắng, sợ hãi Phát bị làm hại. Đến khi được cầm điện thoại, Phát mới ngỡ ngàng vì không ngờ câu chuyện bị đồn thổi và thêu dệt xa đến nhường ấy.

Khi đó, Huỳnh Tấn Phát đã cố gắng muốn nói lên sự thật rằng mình thực sự không sai lầm đến như vậy, điều này những người trong cuộc đều hiểu. Nhưng, những người thân trong nghề đều nói không thể lên tiếng được nữa trước “bão tố” của Cộng đồng mạng. Vì thế, Phát cũng chỉ biết đợi ngày để câu chuyện nguôi ngoai. Trước khi tham dự Mister Việt Nam 2019, Huỳnh Tấn Phát cũng dự đoán rằng có thể câu chuyện của mình sẽ tiếp tục bị lôi ra, nên anh cũng đã chuẩn bị tâm lý sẵn. Tuy nhiên, anh cũng không tránh được những khó khăn về mặt tâm lý khi một lần nữa đối diện với áp lực.

Trước đó, khi quyết định thi Mister Việt Nam, nhiều người đã khuyên Huỳnh Tấn Phát đổi tên khác để tránh scandal cũ, nhưng anh vẫn quyết định dùng tên cũ để đối diện với những gì đã qua. Theo Huỳnh Tấn Phát, anh dự thi Mister Việt Nam 2019 cũng là để muốn xem sau một năm, trước scandal đảo lộn cuộc sống đã qua, mọi người sẽ đối với anh như thế nào, và cũng muốn thông qua cuộc thi được trải lòng mình, tự tin hơn.

Sau khi công bố top 30 Mister Việt Nam 2019, có mặt thí sinh Huỳnh Tấn Phát, trên cộng đồng mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt một clip được cho là chồng của một phụ nữ livestream cảnh bắt quả tang Huỳnh Tấn Phát gian díu với vợ anh ta. Điều này khiến Huỳnh Tấn Phát một lần nữa chịu áp lực từ dư luận. Tuy nhiên, theo tường trình của Phát, thì clip này đã diễn ra 1 năm trước, và đến giờ những ai mắng, chửi anh thì cũng đã mắng rồi, ai thông cảm cũng đã thông cảm rồi. Huỳnh Tấn Phát khẳng định anh không sai vì khi quen biết, người phụ nữ đó cho biết không còn chung sống với chồng, và đó cũng là sự thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news