Tin mới

Thí sinh ‘Nam vương & Hoa hậu Người Việt Thế giới’ đã có mặt tại Mỹ để chuẩn bị cho đêm chung kết

Thứ sáu, 08/08/2014, 10:09 (GMT+7)

Từ\ncuối tuần trước, các thí sinh của cuộc thi Nam vương & Hoa hậu Người Việt\nThế giới đã bắt đầu tập trung cùng Ban Tổ chức để có những buổi tập dợt và chụp\nhình tại Cabrillo Way Marina, nơi neo đậu du thuyền của Hải cảng Los Angeles.

Từ cuối tuần trước, các thí sinh của cuộc thi Nam vương & Hoa hậu Người Việt Thế giới đã bắt đầu tập trung cùng Ban Tổ chức để có những buổi tập dợt và chụp hình tại Cabrillo Way Marina, nơi neo đậu du thuyền của Hải cảng Los Angeles.

Cuộc thi “Nam vương & Hoa hậu Người Việt Thế giới” sau các vòng  tuyển chọn ở khắp năm châu: Úc, Canada, Ý, Việt Nam và các tiểu bang Mỹ (California, Washington, Missouri, Texas, Virginia, Oklahoma)…những thí sinh đạt tiêu chuẩn của BTC được gửi thư mời phỏng vấn cấp Visa. Sau đó Minh Chánh Entertainment thực hiện việc bảo lãnh cho các thí sinh để có mặt tại Mỹ tham gia cuộc thi.

Các thí sinh đã nhanh chóng hòa nhập vào phong cách của địa phương: Nói tiếng Mỹ với các bạn người Mỹ gốc Việt, giao lưu văn hóa và học hỏi từ bạn bè cùng tham gia cuộc thi những kỹ năng sống và nhiều điều khác.

Chương trình được ghi hình trực tiếp tại Hý viện Carpenter Performing Arts Center, thành phố Long Beach, miền Nam California; sau đó sẽ phát hành DVDs và Blu-rays trên toàn thế giới. Đêm chung kết đã được bán hết vé, đặc biệt lần này có nhiều khách VIP từ miền Bắc Việt Nam sang tham dự và ủng hộ cho chương trình. Tên tuổi của Minh Chánh và cuộc thi ngày càng được chú ý nhiều hơn.

“Nam vương và Hoa hậu người Việt Thế giới” là cuộc thi sắc đẹp dành cho các thí sinh người Việt trên toàn thế giới tuổi từ 18 - 28 đối với nữ, 18 - 40 đối với nam. Cuộc thi năm nay thu hút nhiều du học sinh, sinh viên đại học và các người mẫu tham dự, cùng tranh tài đua sắc để giành lấy danh hiệu cao nhất đại diện cho sắc đẹp Việt Nam trên toàn thế giới.

Giải thưởng cho Nam vương và Hoa hậu người Việt Thế giới là một chiếc xe BMW 3 Series 2014 trị giá 40,000 USD (trên 800 triệu VND). Người đạt giải cao nhất có thể lựa chọn lấy Giải thưởng bằng hiện vật hoặc tiền mặt.

Đây là sân chơi nhằm hướng các bạn trẻ đến Chân, Thiện, Mỹ trong cuộc sống. Ngoài ra cuộc thi càng mang ý nghĩa khơi dậy nền văn hóa truyền thống yêu nước, đoàn kết hướng về cội nguồn dân tộc cùng nhau xây dựng quê hương giàu đẹp. Ban Tổ chức chia sẻ sau cuộc thi sẽ là chuỗi từ thiện tại Mỹ và tại quê nhà Việt Nam, cùng với các thí sinh đạt giải thưởng và các mạnh thường quân là doanh nhân, người nổi tiếng tham gia ủng hộ chương trình, giúp đỡ đồng bào nghèo nơi quê hương.

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp của các thí sinh trước giờ khai mạc Đêm chung kết chương trình, với sự hỗ trợ trang phục từ Nhà thiết kế Sơn Collections và Thuận Việt đến từ Việt Nam.

Bằng những kinh nghiệm từ các cuộc thi trước cộng với sự đầu tư kinh phí rất lớn cùng với sự thay đổi mới mẻ, độc đáo; cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả sự trải nghiệm thú vị. Sân khấu rực rỡ, hoành tráng, âm thanh ánh sáng hiện đại, đặc biệt là có sự hội tụ của các ca sỹ nổi tiếng hải ngoại và trong nước. Sự chuyên nghiệp của các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ truyền tải những nét đẹp văn hóa của người Việt thật tinh tế và sâu lắng đến với khán giả qua các phần thi. Các thí sinh cùng tranh tài để tìm ra người xứng đáng nhất cho ngôi vị Nam vương và Hoa hậu. Vương miện Hoa hậu sẽ được trao cho người xứng đáng với tất cả các tiêu chí mà cuộc thi đề ra: Sắc đẹp, tài năng và lòng nhân hậu. Các giải thưởng cũng sẽ được trao cho những cô gái không ngừng chăm sóc sắc đẹp, trau dồi trí tuệ cũng như chuyên môn, và tỏa sáng tấm lòng thiện nguyện, luôn hướng tới các hoạt động từ thiện, cộng đồng.

Đây là một hoạt động văn hóa có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ tại hải ngoại và cộng đồng người Việt trên toàn thế giới nên Minh Chánh Entertainment cũng sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để mang đến cho khán giả một sân chơi bổ ích, ý nghĩa và cảm thấy gần gũi sau những năm tháng xa quê hương. Đồng thời khẳng định sự chuyên nghiệp, uy tín trong việc tổ chức các cuộc thi hoa hậu mang tầm quốc tế. 

Bầu Minh Chánh - Trưởng ban tổ chức cuộc thi chia sẻ: “Với sứ mệnh của hoa hậu, những người đẹp sẽ tỏa sáng hơn khi cùng chung tay chia sẻ với những hoàn cảnh còn khó khăn trong xã hội. Thông qua các chương trình từ thiện của Minh Chánh Entertainment, những người đẹp được vinh danh sẽ cảm nhận được niềm vui khi tấm lòng nhân ái, tính nhân văn của người Việt mà Ban tổ chức muốn hướng tới thông qua các cuộc thi Hoa hậu người Việt Thế giới.

Bài: Huyền Anh - Ảnh: Lê Thiện Viễn - Stylist: Đỗ Long 

Make-up & Hair: Bảo Bảo, ND Duy, Amy Nguyen, Cherry Session 

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news