Tin mới

Thí sinh Project Runway 2015 gây “sốc” với phong cách thời trang độc đáo

Thứ ba, 12/05/2015, 10:20 (GMT+7)

Các thí sinh Project Runway 2015 xuất hiện ngay vòng sơ tuyển với những trang phục "khó đỡ", khiến khán giả phải choáng váng.

Các thí sinh Project Runway 2015 xuất hiện ngay vòng sơ tuyển với những trang phục "khó đỡ", khiến khán giả phải choáng váng.

Từ tờ mờ sáng, đã có rất nhiều thí sinh có mặt tại vòng sơ tuyển của Project Runway Việt Nam tại khu vực phía Nam, xuất hiện tự tin và nổi bật cùng phong cách thời trang ấn tượng, các thí sinh của mùa giải thứ ba họ không ngại bộc lộ sự tự tin, quyết tâm cao giành chiến thắng và ôm trọn giải thưởng giá trị của chương trình.

Đa phần các bạn đều có sự chuẩn bị từ những kinh nghiệm của hai mùa giải trước, không ít những gương mặt từng tham gia nhiều lần cũng như những quán quân tại các cuộc thi thiết kế thời trang lớn trong nước.

Hứa hẹn một cuộc chiến khốc liệt chuẩn bị bắt đầu. Trong hàng trăm cá tính nổi bật đang tranh tài tại TTHN Grand Palace, điểm nhận diện của họ chính là những bộ trang phục sành điệu, không đụng hàng thu hút sự chú ý của tất cả những ai đang có mặt tại vòng sơ tuyển.

Thí sinh Nguyễn Thành Tài nổi bật với bộ trang phục hoa văn

Lựa chọn họa tiết rực rỡ cũng là bí quyết để các thí sinh Project Runway Vietnam 2015 nổi bật trước các đối thủ của mình. Nguyễn Thành Tài, anh chàng sinh viên năm 3 trường ĐH Hồng Bàng đã vận dụng tốt mẹo thời trang này qua một bộ trang phục hoa văn tươi sáng, ấn tượng do mình tự thiết kế và thực hiện. Thành Tài cho biết đã theo dõi sát sao 2 mùa Project Runway Vietnam và cật lực rèn luyện kỹ năng may để tham gia chương trình năm nay. Phong cách thiết kế của Thành Tài thiên về xu hướng unisex, kết hợp các điểm nhấn độc đáo về màu sắc, họa tiết dân tộc giao hòa hơi thở hiện đại, phá cách.

Trần Thanh Lâm phá cách trong trang phục lạ mắt

Là nhân viên bán hàng, học việc thời trang trước khi trở thành thành viên trong một team thiết kế, Trần Thanh Lâmchứng tỏ niềm đam mê và khả năng theo đuổi ngành thiết kế thời trang qua một set đồ độc đáo, kết hợp giữa chiếc áo khoác bikini và áo quần theo phong cách thời trang nhật bản. Dù chỉ bắt tay thực hiện từ 11h đêm hôm qua đến 13h30 sáng ngày hôm nay do bận việc, nhưng Thanh Lâm vẫn rất tự tin tiết lộ mong muốn sẽ chứng tỏ phần nào khả năng may lẫn thiết kế của mình qua bộ trang phục anh đang mặc.

Nguyễn Hoàng Mẫn

Nguyễn Hoàng Mẫn từng gây ấn tượng đặc biệt tại vòng sơ tuyển Project Runway Vietnam năm ngoái vì là thí sinh khiếm thính nhưng lại đam mê đam mê mãnh liệt với nghề thiết kế. Dù không được vào Ngôi nhà chung trong năm 2013, Hoàng Mẫn vẫn quyết tâm theo đuổi ước mơ của mình bằng cách tiếp tục dự thi Project Runway năm nay. Không chỉ gây ấn tượng bởi ý chí quyết tâm mãnh liệt, Hoàng Mẫn còn ghi dấu ấn trong dàn thí sinh đông đảo bằng phong cách thời trang độc, lạ và có đầu tư. Chiếc áo dài cách điệu, mix cùng vòng cổ, vòng tay layer và chiếc túi độc đáo tăng thêm khả năng hút ánh nhìn cho toàn bộ trang phục của Hoàng Mẫn.

Nguyễn Bá Đạt

Phụ kiện độc lạ cũng là cách giúp các nhà thiết kế trẻ ghi dấu ấn cá nhân tại vòng sơ tuyển Project Runway Vietnam 2015. Nguyễn Bá Đạt, sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn cho biết rất tự tin với cuộc thi năm nay với bộ trang phục dự thi theo phong cách rùng rợn, ma quái và style “rừng rú”.

Mai Thị Hòa

Phong cách thời trang oversize rất được các thí sinh Project Runway 2015 khu vực TP HCM yêu chuộng bên cạnh “white-on-white” hay monochrome nguyên cây màu. Cô sinh viên đại học Hồng Bàng, Mai Thị Hòa,thể hiện sự táo bạo trong cách chọn trang phục theo xu hướng này, và tạo sức hút qua chiếc đầm maxi oversize, phụ kiện lẫn chiếc mũ fedora hợp mốt mùa hè.

Nguyễn Trung Thành

Tham dự cuộc thi mang tính chất chuyên môn cao như Project Runway Vietnam nên các thí sinh đều nắm bắt và biến tấu nhanh nhạy các xu hướng thời trang “hot” nhất trên thế giới, chẳng hạn như phong cách nguyên cây trắng “white-on-white”. Bằng chứng là có rất nhiều thí sinh diện trang phục này để chứng tỏ style độc đáo của cá nhân. Tự thiết kế và thực hiện, bộ trang phục white-on-white với điểm nhấn là các chi tiết trang trí metallic đã giúp Nguyễn Trung Thành nổi bật trong hàng trăm thí sinh khác. Anh chàng nhân viên may mẫu kiêm thiết kế thời trang tự do cho biết phong cách của mình thiên về kỹ thuật như 3D, drapping, phom dáng…. Thần tượng nhà thiết kế Công Trí và quán quân Project Runway Vietnam mùa thứ 1 Hoàng Minh Hà nên Trung Thành cho biết mình sẽ cố gắng bằng mọi cách phải vào được Ngôi nhà chung năm nay.

Lê Thu

Cô gái xinh xắn sở hữu gương mặt thanh tú Lê Thu hiện đang là nhà thiết kế tự do, ra trường cách đây 2 năm nhưng cô vẫn loay hoay với giấc mơ thời trang của mình. Sau khi tốt nghiệp trường Đai học Công Nghiệp Hà Nội, Lê Thu quyết tâm chinh phục Project Runway Việt Nam để tìm cho mình một con đường và sự nghiệp thiết kế thời trang chuyên nghiệp. Lựa chọn trang phục chất liệu da, Lê Thu đã tự tay may cho mình bộ trang phục này trong vòng 24 tiếng để gây ấn tượng với Ban giám khảo.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news