Tin mới

Thí sinh "quỳ lạy" Trấn Thành ẵm 40 triệu trong Thách thức danh hài

Thứ hai, 28/12/2015, 09:34 (GMT+7)

Trong 10 giây cuối cùng, Minh Nhật bất ngờ thay đổi chiến thuật, anh chàng 17 tuổi quỳ xuống, lạy Trấn Thành bằng 1 câu cải lương khiến Trấn Thành bật cười.

Trong 10 giây cuối cùng, Minh Nhật bất ngờ thay đổi chiến thuật, anh chàng 17 tuổi quỳ xuống, lạy Trấn Thành bằng 1 câu cải lương khiến Trấn Thành bật cười.

[mecloud]k15DqnDhas[/mecloud]

Tập 9 chương trình Thách thức danh hài mới được lên sóng tối qua 27/12, thí sinh 17 tuổi Nguyễn Minh Nhật với nốt ruồi to trên mặt là điểm nhấn đặc biệt của Thách Thức Danh Hài tập 9. Ở tiết mục đầu tiên, Minh Nhật trổ tài kể chuyện với tốc độ nói chữ khá nhanh.

Đặc biệt, các nội dung được Minh Nhật nhắc đến đều loạn xà ngầu, không có câu nào dính với câu nào. Việt Hương cho biết dù tiết mục này khá dễ đoán biết nhưng chị vẫn nở nụ cười vì sợ Minh Nhật nói nhiều đến nỗi té xỉu vì tắt thở. 2 vị giám khảo cho Minh Nhật giải thưởng 2 triệu đồng cùng lời khuyên là phải sáng tạo và điên rồ hơn nữa trong những phần thi tiếp theo.

Ở phần thi 10 triệu, Minh Nhật gây náo loạn khi bất ngờ tái hiện hình ảnh những bà nội trợ xem phim truyền hình mà hay bắt bẻ tình tiết. Minh Nhật tự tưởng tượng ra rằng anh đang đối diện với một chiếc TV, trên TV chiếu đến đoạn nhân vật chính làm điều sai mà không hay biết. Minh Nhật tức tối mắng chửi nhân vật này bằng thái độ như “tao đã nói rồi mà mày không nghe”. Việt Hương – Trấn Thành phì cười và nhìn nhau với ánh mắt cực kỳ thấu hiểu.

Thí sinh Nguyễn Minh Nhật. Ảnh: BTC

Việt Hương giải thích rằng sở dĩ chị và Trấn Thành cười là vì bắt gặp hình ảnh mẹ diễn viên hài Anh Đức trong bài thi của Minh Nhật. Vì Trấn Thành và Anh Đức là bạn thân, chơi với nhau từ nhỏ đến lớn nên Trấn Thành thường đươc Anh Đức kể cho nghe những “chuyện xấu” trong gia đình mình.

Mẹ Anh Đức cũng giống như hình ảnh Minh Nhật vừa thể hiện, đó là một người phụ nữ thích xem phim truyền hình và hay tức tối, mắng chửi các nhân vật trong phim vì hành động khó hiểu và không theo ý mình. Màn “kể xấu” mẹ Anh Đức trên sóng truyền hình của Việt Hương – Trấn Thành làm cho sân khấu Thách thức danh hài cười nghiêng ngả.

Ở phần thi thứ 3, Minh Nhật mang đến một tiểu phẩm thú vị về anh chàng nhát gan nhưng thích thể hiện. Dù bị đám côn đồ đánh tới tấp song khi nói chuyện điện thoại với bạn, anh chàng này vẫn mạnh dạn làm như mình gan dạ lắm. Bị ấn tượng trước giọng nói to, rõ ràng và biểu cảm gương mặt đa dạng của Minh Nhật, Trấn Thành – Việt Hương một lần nữa bật cười khi thời gian 60 giây chưa hết. Minh Nhật được 20 triệu đồng nhưng sau đó đã quyết định đặt cược để vào tiếp vòng trong.

 

Nguyễn Minh Nhật quỳ lạy Trấn Thành. Ảnh: BTC

Ở phần thi trị giá 40 triệu đồng, Minh Nhật chọn diễn tiếp phần còn dang dở ở tiểu phẩm trước. Tuy có nhiều cố gắng song Minh Nhật vẫn chưa thể làm 2 vị giám khảo cười dù thời gian đã trôi qua đến 50 giây. Trong 10 giây cuối cùng, Minh Nhật bất ngờ thay đổi chiến thuật, anh chàng 17 tuổi quỳ xuống, lạy Trấn Thành bằng 1 câu cải lương: “Anh nỡ lòng nào anh Trấn Thành. Em dộng bàn thờ trước ngưỡng Thách thức danh hài. Không chịu nổi sự thông minh, lém lỉnh của Minh Nhật, Trấn Thành bật cười ở giây cuối cùng. Minh Nhật được cứu nguy trong phút chốc và nhận ngay giải thưởng 40 triệu đồng.

Rời chương trình với phần thưởng giá trị, Minh Nhật thích thú và vô cùng mừng rỡ. Minh Nhật bày tỏ, với một chàng trai còn đang học THPT như anh, phần thưởng này là một số tiền cực kỳ lớn. Việt Hương – Trấn Thành hài hước chia tay Minh Nhật đồng thời không quên gửi đến anh chàng những lời khuyên hữu ích trong cuộc sống.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news