Tin mới

Thí sinh Sao Mai tập luyện vất vả vẫn tươi vui cười đùa

Chủ nhật, 26/07/2015, 15:28 (GMT+7)

Trải qua gần 1 tuần tập luyện căng thẳng và tham gia các hoạt động, 10 thí sinh xuất sắc nhất của Dòng nhạc Thính Phòng - Sao Mai 2015 sẽ bước vào đêm thi quan trọng tối nay (26/7).

Trải qua gần 1 tuần tập luyện căng thẳng và tham gia các hoạt động, 10 thí sinh xuất sắc nhất của Dòng nhạc Thính Phòng - Sao Mai 2015 sẽ bước vào đêm thi quan trọng tối nay (26/7).

Xem thêm: Trực tiếp chung kết Việt Nam idol 2015

Các thí sinh nam dòng Thính phòng trong buổi tổng duyệt chiều nay.

Vào buổi sáng và chiều ngày (26/7), buổi tổng duyệt của đêm Chung kết đầu tiên, Dòng nhạc Thính Phòng Giải Sao Mai 2015, đã chính thức diễn ra tại Trung tâm hội nghị FLC Sầm Sơn, Thanh Hoá. Trải qua gần 1 tuần tập luyện căng thẳng và tham gia các hoạt động, 10 thí sinh xuất sắc nhất của Dòng nhạc Thính Phòng sẽ bước vào đêm thi quan trọng. 

Các thí sinh đã sẵn sàng cho buổi lên sóng tối nay 26/7.
 
Dù phải dậy từ rất sớm để trang điểm, chuẩn bị trang phục, cũng như có mặt ở sân khấu để tổng duyệt sớm, nhưng các thí sinh Sao Mai 2015 vẫn tập luyện tốt và gây ấn tượng với các tên tuổi chuyên môn theo dõi phía dưới. Dù hát trước mặt nhiều nhạc sĩ nổi tiếng, và các anh, chị đi trước, đã thành danh, nhưng 10 thí sinh có sự thể hiện rất tốt. 
 

MC Danh Tùng - Thùy Linh

 
Tập luyện trong một thời gian dài gần 1 tuần, ghép cùng ban nhạc, vô cùng vất vả và áp lực, nhưng các thí sinh Sao Mai 2015, Dòng nhạc Thính Phòng chăm sóc cho nhau từng chút một, giống như anh, chị em trong nhà. Ngay sau giờ tập, tất cả đều rất vui vẻ ngồi nói chuyện, tập luyện, chỉ dẫn cho nhau những chỗ còn thiếu sót.
Thí sinh Lê Dung
 
Vào đêm nay, Chung kết Dòng nhạc Thính Phòng sẽ diễn ra vào lúc 20h30, và tường thuật trực tiếp trên kênh VTV1. Cặp đôi MC quen thuộc Danh Tùng và Thuỳ Linh sẽ đảm nhận vai trò MC trong đêm thi quan trọng này.
 
Kim Long
Bích Ngọc
Giàng Thị Hoa

Ảnh: Hồng Quang Minh

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news