Tin mới

Thí sinh thảm họa nhất Vietnam Idol 2015: "Thánh bản chải"

Thứ hai, 20/04/2015, 14:47 (GMT+7)

Trong tập 3 của Vietnam Idol 2015, khán giả được phen "cười vỡ bụng" với phần thể hiện của "Thánh bàn chải" Phạm Việt Cường, bạn thân Lệ Rơi đến từ Hà Nội.

Trong tập 3 của Vietnam Idol 2015, khán giả được phen "cười vỡ bụng" với phần thể hiện của "Thánh bàn chải" Phạm Việt Cường, bạn của Lệ Rơi đến từ Hà Nội.

Khác với Hà Nội, nơi tập trung những giọng hát có kỹ thuật điêu luyện, Thành phố Hồ Chí Minh lại giới thiệu những cá tính âm nhạc đa dạng với những giọng hát bản năng nhưng đầy cảm xúc, sở hữu tư duy âm nhạc hiện đại đến Vietnam Idol qua các mùa tổ chức.

Nhiều tiết mục hấp dẫn trong Vietnam Idol 2015 tập 3

Vietnam Idol 2015, bên cạnh gương mặt giám khảo quen thuộc là Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, sự tham gia của Ca sĩ Thu Minh và ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi trên ghế nóng, đại diện của thế hệ nghệ sỹ tài năng, giàu kinh nghiệm chuyên môn lẫn sự cọ xát với thị trường âm nhạc thế giới, đã góp phần mang đến một diện mạo mới cho Thần tượng Âm nhạc Việt Nam khi cùng nhau tìm kiếm và lựa chọn những nhân tố tiềm năng, sở hữu cá tính âm nhạc riêng biệt và những kỹ năng cần thiết để tự tin hội nhập với môi trường âm nhạc quốc tế.

Tập 3 Vietnam Idol 2015 là một tập hấp dẫn với nhiều phần thi đặc biệt như Hot boy Việt kiều Đức, cô gái có giọng ca unisex, chàng trai tăng động...

Thánh bàn chải Phạm Việt Cường và bài thi thảm họa

Tuy nhiên, cũng có không ít phần thi cười ra nước mắt của các thí sinh. Trong đó, "Thánh bàn chải" được đánh giá là một trong những thí sinh "thảm hoạ" nhất Vietnam Idol 2015. 'Thánh bàn chải' tên thật là Phạm Việt Cường, 24 tuổi đến từ Hải Phòng. Anh được biết đến qua những clip trên mạng, là bạn thân của Lệ Rơi và "hot boy kẹo kéo" Bùi Vĩnh Phúc. 

Video Thánh bàn chải và những phần thi cười ra nước mắt Vietnam Idol 2015 tập 3

Thử sức ở Vietnam Idol 2015, Phạm Văn Cường đem đến ca khúc Một lần dang dở. Không may mắn như 'hot boy kẹo kéo', phần thi của anh được đánh giá là không phù hợp và không có được vé vàng. Ngoài ra, trong tập 3 còn có rất nhiều phần thi "thảm hoạ", khiến khán giả không nhịn được cười.

 

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.