Tin mới

Thí sinh The voice Mỹ bị bắn chết sau đêm diễn

Thứ bảy, 11/06/2016, 15:47 (GMT+7)

Thông tin Christina Grimmie - Thí sinh The Voice Mỹ bị bắn chết đang là thông tin gây sốc nhất trong buổi tối thứ Sáu (theo giờ Mỹ) tại xứ sở cờ hoa.

Thông tin Christina Grimmie - Thí sinh The Voice Mỹ bị bắn chết đang là thông tin gây sốc nhất trong buổi tối thứ Sáu (theo giờ Mỹ) tại xứ sở cờ hoa.

Dẫn lời trang tin Orlandoweekly, trên Vietnamnet thông tin về vụ việc. Khi Christina và ban nhạc Before You Exit đang ký tên tặng người hâm mộ sau show diễn của họ ở nhà hát Plaza Live (Mỹ) thì một người đàn ông đã bất ngờ tiến đến nổ súng bắn nữ ca sĩ. Khi bị anh trai của Christina lao đến khống chế, hung thủ đã dùng súng tự sát.

Cái chết đầy ngỡ ngàng của Christina Grimmie đang làm dấy lên cơn bão dư luận khủng khiếp trong giới truyền thông quốc tế.

BBC đưa tin, Grimmie bị bắn lúc 22h45 đêm thứ Sáu giờ địa phương.

Người đại diện cho Christina là Heather Weiss cho biết trong thông báo về sự việc: “Chúng tôi rất đau lòng xác nhận rằng Christina đã không qua khỏi và cô ấy đã lên đường về với Chúa. Lúc này chúng tôi yêu cầu mọi người tôn trọng quyền riêng tư của gia đình và bạn bè cô ấy trong khoảng thời gian tang tóc”.

Cảnh sát Orlando và đại diện của Grimmie sau đó đều xác nhận rằng nữ ca sĩ đã qua đời.

Thông tin về vụ tấn công và cái chết của Grimmie đã nhanh chóng lan truyền trên mạng, khiến nhiều người hâm mộ bị sốc.

Grimmie đã về thứ 3 trong cuộc thi "The Voice" mùa thứ 6 vào năm 2014. Trước đó, cô nổi tiếng trên Youtube với số lượng người theo dõi đông đảo.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news