Tin mới

Thí sinh tỏ thái độ khó chịu khi Trường Giang có hành vi "sàm sỡ" vợ mình

Thứ năm, 06/12/2018, 14:03 (GMT+7)

Thấy danh hài Trường Giang ôm vợ mình trên sân khấu, nam thí sinh tỏ ra khó chịu trước hành động này.

Thấy danh hài Trường Giang ôm vợ mình trên sân khấu, nam thí sinh tỏ ra khó chịu trước hành động này.

Tối qua (5/12), tập 5 chương trình Thách thức danh hài đã lên sóng, với những tiết mục đầy xúc động và hấp dẫn.

Một trong những tiết mục ấn tượng nhất chương trình là sự xuất hiện của cặp cô dâu - chú rể với đầy đủ trang phục đám cưới đầy diêm dúa, cầu kì.

Khi được hỏi, cặp đôi này đã trả lời khá thật thà rằng: "Chúng tôi mặc áo cưới lên sân khấu vì muốn được ghi hình kỉ niệm ngày cưới. Chẳng mấy khi được lên truyền hình nên cần phải tận dụng cơ hội".

 
Chàng trai tỏ ra khó chịu khi Trường Giang ôm vợ mình. Ảnh internet

Tuy nhiên, cặp đôi này chỉ là diễn viên phụ trợ cho thí sinh Ngọc Tiềm bước ra sau đó. Thí sinh này có gương mặt vô cùng biếm họa và hài hước, khiến ai cũng phải bật cười.

Trong tiểu phẩm của mình, Ngọc Tiềm đóng vai thợ chụp hình cưới cho cặp vợ chồng kia.

Trường Giang tỏ ra không hài lòng với cách diễn xuất của Ngọc Tiềm cũng như kịch bản anh chuẩn bị. Nam danh hài thậm chí còn bức xúc tới mức lên hẳn sân khấu để thị phạm cho Ngọc Tiềm và cả hai diễn viên phụ họa.

Trong lúc thị phạm, Trường Giang cố tình vòng tay ra sau vai để ôm cô dâu, với mục đích hướng dẫn cho Ngọc Tiềm cách hành động sao cho gây cười.

Trường Giang còn gọi hẳn Trấn Thành lên sân khấu để thị phạm cùng mình. Theo đó, Trấn Thành sẽ đóng vai chú rể, còn Trường Giang vẫn nhập vai thợ nhiếp ảnh và cố tình có hành động "sàm sỡ" cô dâu.

Dù biết đang là diễn, nhưng chàng trai vẫn tỏ ý không thích và chạy tới ngăn cản, khiến Trường Giang phải nhắc: "Em không hiểu à? Trấn Thành đang là em đó!".

Chàng trai nghe xong vẫn tiếp tục phân bua: "Trấn Thành là em nhưng con vợ là của em". Sau đó, anh chàng còn nhắc vợ: "Anh nói em nghe, lần sau đừng thi Thách Thức Danh Hài nữa".

 

 

 

 

 

 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news