Tin mới

Thí sinh Vietnam Idol 2015 stress, khóc nhiều vì lo lắng

Thứ hai, 01/06/2015, 18:32 (GMT+7)

"Trước đêm công bố kết quả Gala 1, Nguyễn Duy bị stress. Anh ấy trùm chăn và khóc rất nhiều vì lo sợ cho đêm công bố kết quả,  anh ấy tâm sự rằng bản thân thật sự rất muốn đi sâu vào những vòng trong"- Hà Nhi nói.

"Trước đêm công bố kết quả Gala 1, Nguyễn Duy bị stress. Anh ấy trùm chăn và khóc rất nhiều vì lo sợ cho đêm công bố kết quả,  anh ấy tâm sự rằng bản thân thật sự rất muốn đi sâu vào những vòng trong"- Hà Nhi nói.

Sau đêm thi đầu tiên của Vòng Gala - Vòng chung kết của Vietnam Idol 2015 với chủ đề “Những ca khúc quốc tế”, Top 8 đã chinh phục ban giám khảo và khán giả bằng chính cá tính âm nhạc và phong cách trình diễn của riêng mình.

Ở đêm công bố kết quả tối 31/5, nếu Nguyễn Ngọc Việt gây bất ngờ khi cùng Nguyễn Trọng Hiếu trở thành 2 thí sinh được bình chọn cao nhất, thì “cô em út” Nguyễn Ngọc Khánh Tiên phải trình diễn ca khúc sing-off cùng Phạm Nguyễn Duy và tiếc nuối chia tay với giấc mơ Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015. Sau khi chương trình kết thúc, nhạc sĩ Huy Tuấn,  Hà Nhi và Ngọc Việt đã có những chia sẻ nhanh về cảm xúc của mình.

Thí sinh Nguyễn Duy, Hà Nhi, Vân Quỳnh, Bích Ngọc

Hà Nhi cho biết, cô đã chuẩn bị tinh thần là mình sẽ lọt vào top nguy hiểm. Thế nên nếu điều này xảy ra thì cô cũng không bất ngờ. “Nhưng đến lúc MC gọi tên mình trên sân khấu thì cảm giác của Nhi lúc đó rất vui mừng và sung sướng. Thêm vào đó là fan tại sân khấu của Nhi cũng rất đông nên điều đó khiến Nhi cảm thấy rất phấn khích. Tuy vậy nhưng bản thân Nhi nghĩ rằng mình nên cố gắng nhiều hơn nữa”.

Về việc Ngọc Việt bất ngờ được bình chọn cao thứ nhì, dù phần thi không quá ấn tượng ở Gala 1, Hà Nhi chia sẻ, có thể Ngọc Việt có những fan riêng của mình, “ví dụ như Hội những người thích xăm mình chẳng hạn (Cười)”.

Hà Nhi cũng cảm thấy buồn cho Khánh Tiên và Nguyễn Duy khi 2 người lọt vào top nguy hiểm. Với Khánh Tiên, “Nhi cảm thấy rất tiếc, vòng này Nhi đã làm khá tốt nhưng cuộc thi nào cũng có người ra đi. Còn với Nguyễn Duy, vào những đêm trước anh ấy đã trùm chăn lại khóc và stress rất nhiều vì anh ấy rất khát khao và mong muốn được vào sâu ở vòng trong. Cả hai anh em cũng đã ngồi lại cùng nhau trò chuyện và an ủi động viên cho nhau. Và khi Duy được đi tiếp thì Nhi mới cảm thấy nhẹ lòng”.

Nhạc sĩ Huy Tuấn

Giám đốc âm nhac Huy Tuấn cũng bày tỏ sự bất ngờ về kết quả đêm Gala 1, khi Ngọc Việt được lọt top 2 thí sinh được bình chọn nhiều nhất. “Và tôi bất ngờ hơn khi bất Nguyễn Duy và Khánh Tiên lại lọt vào top nguy hiểm và phải hát sing-off. Đánh giá về chất lượng thí sinh trong Top 8 này thì những thí sinh có thể đi sâu, đi xa và có sự bùng nổ phải kể đến đó chính là Trọng Hiếu, Hà Nhi, Vân Quỳnh và Bích Ngọc. Đó là những gương mặt không chỉ tôi mà nhiều người khác có thể cảm thấy họ là những người có tiềm năng đi xa hơn trong cuộc thi này”- Huy Tuấn nói.

Xem Video Khánh Tiên hát ca khúc Tìm trước khi rời Vietnam Idol 2015:

[mecloud]Oep9MW5ABo[/mecloud]

Phạm Nguyễn Duy từng rất lo lắng trước đêm công bố kết quả

Thí sinh “ma cà rồng” Ngọc Việt, người tạo nên nhiều luồng ý kiến trái chiều đêm công bố kết quả vừa qua chia sẻ khá thẳng thắn.

“Thật sự tiếng Anh của Việt rất yếu, phải nói là quá kém. Khi diễn xong, nghe lại và cảm rất thất vọng vì không được như những gì mình mong đợi. Tuần thi tiếng Anh vừa qua thì Việt đã thức trắng đến 4 đêm để học thuộc từ trong lời bài hát. Việt không nghĩ rằng có nhiều người bình chọn cho mình đến như vậy, chắc có lẽ là những người đồng cảm và yêu quý Việt từ tuần trước.

Nếu như Khánh Tiên không phải ra về trong đêm nay thì Việt nghĩ chính bản thân mình sẽ là người dừng chân tại đây. Việt rất buồn khi Khánh Tiên bị loại. Khi ở nhà chung, chia sẻ buồn vui, đi quay cùng nhau, ăn cơm và chơi đùa cùng nhau, tất cả đều cùng nhau nên rời xa một thành viên thì đây là một cú sốc nhưng đó là kết quả rồi thì phải đành chấp nhận.

Nhân đây, Việt muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã ủng hộ mình, kể cả những người đã chê trách mình, những lời chê bai đó Việt sẽ lấy đó làm động lực và nhìn vào đó để sửa những lỗi mà mình đã mắc phải. Vào đêm thi sau, với chủ đề Top Hits, Việt sẽ cố gắng hết sức mình để thể hiện một ca khúc của một người bạn rất thân, đó chính là “hoàng tử mưa” Trung Quân Idol”.

Ảnh: Huỳnh Phong

Phú Lê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.