Tin mới

Thí sinh Vietnam’s Got Talent uống nhầm axit khi trình diễn

Thứ hai, 12/01/2015, 07:03 (GMT+7)

Thí sinh Trần Tấn Phát gặp sự cố uống nhầm axit trong màn ảo thuật đoán bốn cốc nước thường lẫn giữa một cốc axit có màu sắc giống hệt tại sân khấu trực tiếp Vietnam's Got Talent.

Thí sinh Trần Tấn Phát gặp sự cố uống nhầm axit trong màn ảo thuật đoán bốn cốc nước thường lẫn giữa một cốc axit có màu sắc giống hệt tại sân khấu trực tiếp Vietnam's Got Talent.

Clip phần thi của Trần Tấn Phát

Sự việc hy hữu trên xảy ra trong đêm bán kết 4 của chương trình Vietnam’s Got Talent phát sóng tối 11/1. Trước khi trình diễn, Tấn Phát giới thiệu đây là một trò chơi chứ không phải là “ảo thuật may rủi” và nhiều lần nhắc lại khuyến cáo người xem không làm thử vì rất nguy hiểm tới sức khoẻ. Rất tiếc, chính anh đã gặp rủi ro ở phần thi đầy mạo hiểm này. 

Ở phần thi này, Tấn Phát đã đưa ra sân khấu 4 ly nước và một ly axit có hình thức giống hệt nhau. Anh cũng đã mời giám khảo Huy Tuấn được mời lên sân khấu giúp anh tráo vị trí của 5 chiếc ly này (gồm: 4 ly đựng nước, 1 ly là axit). Nhiệm vụ của anh là sẽ phải đoán đúng đâu là chiếc ly có axit để không uống phải. Tuy nhiên, sau khi uống thành công ly nước ở vị trí thứ 5, Tấn Phát đã uống phải ly axit ở vị trí số 1 khiến anh phải cúi xuống nhổ ra, màn biểu diễn thất bại.

Thí sinh Vietnam’s Got Talent uống nhầm axit khi trình diễnThí sinh Vietnam’s Got Talent Trần Tấn Phát đã uống nhầm axit khi trình diễn.

Điều khiến người xem lo lắng là sự nhầm lẫn này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ nhưng anh vẫn tiếp tục diễn nốt phần thi thay vì dừng lại ngay lúc đó để đi kiểm tra sức khoẻ. 

Theo tin tức trên Vnexpress, Zing.vn, ngay sau khi vào cánh gà, Tấn Phát được đưa đi cấp cứu. Trao đổi với báo chí, đại diện ban tổ chức cho biết nam thí sinh được chẩn đoán là bỏng môi do axit. Tình trạng hiện tại của anh là ổn định nhưng vẫn đang được theo dõi thêm xem có biến chứng hay không. Người đại diện cũng cho biết thêm, trong buổi tập trước đó, Tấn Phát vẫn hoàn thành màn trình diễn này rất tốt.

H.Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news