Tin mới

Thi thể bà chủ quán cơm đang phân hủy trong căn nhà khóa trái

Thứ tư, 25/03/2015, 13:55 (GMT+7)

Một số người dân ngửi thấy mùi hôi bốc ra từ căn nhà khóa cửa đối diện cổng Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai nên tới kiểm tra. Sau nhiều lần gọi không có ai trả lời, người dân tiến hành phá cửa vào trong thì phát hiện bà Thảo tử vong trên giường ở phòng ngủ.

 

Một số người dân ngửi thấy mùi hôi bốc ra từ căn nhà khóa cửa đối diện cổng Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai nên tới kiểm tra. Sau nhiều lần gọi không có ai trả lời, người dân tiến hành phá cửa vào trong thì phát hiện bà Th. tử vong trên giường ở phòng ngủ.


Theo tin tức báo Tri thức trực tuyến, ngày 25/3, cơ quan Công an phường Tân Mai (TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết đang điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến bà Võ Thị Thu Th. (50 tuổi, ngụ huyện Định Quán, Đồng Nai) tử vong.

Trước đó, vào chiều 24/3, một số người dân tại KP 2 ngửi thấy mùi hôi bốc ra từ căn nhà khóa cửa đối diện cổng Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai nên tới kiểm tra.

Căn nhà nơi phát hiện xác bà Thảo đang phân hủy - Ảnh: CAND

Sau nhiều lần gọi không có ai trả lời, người dân tiến hành phá cửa vào trong thì phát hiện bà Th. tử vong trên giường ở phòng ngủ.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, nhận được tin báo của người dân, cơ quan chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.

Tại hiện trường, bà Th. nằm chết trong phòng ngủ, thi thể đang trong tình trạng bị phân hủy. Đồ đạc trong nhà không có dấu hiệu bị xáo trộn.

Được biết, bà Th. thuê căn nhà trên để bán cơm và nước giải khát và chỉ sống một mình. Cách đây vài hôm, người dân thấy quán đóng cửa, trong nhà phát ra mùi hôi thối nhưng chỉ nghi ngờ chuột chết.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Phương Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news