Tin mới

Thi thể bé 3 tuổi trong vụ chìm tàu đang được tìm kiếm

Thứ bảy, 12/04/2014, 14:12 (GMT+7)

Trưa nay đội cứu hộ cứu nạn đang tiến hành tìm kiếm thi thể\ncủa bé trai 3 tuổi bị mất tích trong vụ chìm tàu đêm qua.

 

 

(Tinmoi.vn) Trưa nay đội cứu hộ cứu nạn đang tiến hành tìm kiếm thi thể của bé trai 3 tuổi bị mất tích trong vụ chìm tàu đêm qua.

Đến gần trưa 12/4, các đơn vị nghiệp vụ gồm lực lượng cứu hộ - cứu nạn, Sở cảnh sát PCCC TP.HCM và Phòng cảnh sát giao thông đường thủy, Công an TP.HCM vẫn đang tích cực triển khai công tác lặn tìm bé trai 3 tuổi Nguyễn Hữu Thiện bị chìm cùng chiếc tàu của gia đình trong đêm 11/4.

Thi thể bé 3 tuổi trong vụ chìm tàu đang được tìm kiếm

Cơ quan chức năng đang tìm kiếm thi thể cháu bé.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 11/4, chiếc tàu (trọng tải 60 tấn) của vợ chồng anh Nguyễn Văn Hùng (27 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang) từ tiền Giang cập bãi mua bán vật tư xây dựng trong Cảng Phước Long ICD, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức mua hàng mang về bán lại.

Thi thể bé 3 tuổi trong vụ chìm tàu đang được tìm kiếm

Tai nạn ập tới vào khoảng 22h đêm, khi chiếc tàu trên chất đầy vật liệu xây dựng thì không may bị đứt dây neo trôi ra giữa dòng sông. Có mặt trên tàu lúc này là vợ chồng anh Hùng và con trai 3 tuổi đang ngủ. Chiếc tàu lật ngang rồi chìm dần xuống lòng sông. Trong cơn nguy cấp đôi vợ chồng trẻ hoảng loạn bơi tìm con nhưng không có kết quả.

Thi thể bé 3 tuổi trong vụ chìm tàu đang được tìm kiếm

Người thân đau đớn chờ tin tức.

Nhận được tin báo, công an địa phương và lực lượng cứu hộ - cứu nạn, Sở cảnh sát PCCC TP.HCM đã huy động hàng chục chiến sĩ tổ chức lặn tìm trong đêm. Tuy nhiên đến gần trưa nay, 11/4 vẫn chưa tìm thấy cháu bé. Hàng chục người thân của gia đình cháu bé từ quê nhà đã đến chờ tin.

Phòng CSGT Đường thủy-CATP đã khoanh vùng hiện trường vụ tai nạn và phân luồng chuyển hướng các ghe tàu đi qua khu vực này để tránh nguy hiểm cho lực lượng người nhái bên dưới sông.

Mặc dù nước sông Sài Gòn vào thời điểm này đang dâng cao nhưng công tác tìm kiếm và khắc phục sự cố vẫn đang được tiếp tục

 

PV Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news