Tin mới

Thi thể bé gái 9 tuổi mất tích 15 năm được phát hiện

Thứ tư, 06/07/2016, 08:41 (GMT+7)

Mới đây, thi thể của một bé gái 9 tuổi mất tích 15 năm trước bỗng nhiên được người hái nấm phát hiện ở khu rừng các nhà bé gái 9 dặm.

Mới đây, thi thể của một bé gái 9 tuổi mất tích 15 năm trước bỗng nhiên được người hái nấm phát hiện ở khu rừng các nhà bé gái 9 dặm.

[mecloud]kKVlke8IwM[/mecloud] 

Daily Mail đưa tin cho biết, các nhà chức trách tại Đức mới đây đã khẳng định có được manh mối của vụ bé gái 9 tuổi mất tích cách đây 15 năm.  

Theo đó, bé gái Peggy Knobloch mất tích trên đường đi học về ở Thueringen, Bavaria vào năm 2001. Sau đó, cảnh sát đã huy động một lực lượng lớn tìm kiếm nhưng không hề tìm thấy bất kỳ dấu vết nào.  

Tuy nhiên, mới đây, môt người hái nấm đã phát hiện thấy xác chết và báo với cảnh sát và ngày 3/7. 

Bé gái Peggy Knobloc bị mất tích từ năm 2001. Ảnh: Daily Mail

Chính quyền Đức đã bắt đầu vào cuộc điều tra và phát hiện nhiều vật dụng cá nhân phù hợp với Peggy Knobloc. Hơn 100 nhân viên cảnh sát được điều đến hiện trường để điều tra manh mối.  

Kết quả điều tra cho thấy xương cô bé đã bị trồi lên sau khi động vật hoang dã ngửi thấy mùi thịt người và đào bới lên. 

Cuộc kiểm tra phóng xạ cũng đã được thực hiện để tiến hành làm rõ nguyên nhân cái chết của cô bé.  

Cảnh sát đã được huy động đến hiện trường. Ảnh: Daily Mail

Vào năm 2002, một người đàn ông khuyết tật đã bị buộc tội giết chết cô gái chín tuổi sau khi bị cáo buộc tấn công tình dục.

Ông đã nói với cảnh sát rằng ông đã lạm dụng tình dục cô bé sau đó giết chết. Người đàn ông đã bị bắt giam vào năm 2004 và phải điều trị tâm thần sau khi ông này rút lại lời thú nhận. 

Sau 10 năm, người dàn ông này được thả và bản án được lật ngược. Từ đó, sự biến mất của Peggy Knobloc vẫn là điều bí ẩn.  

Mặc dù trước đó, chính quyền đã sử dụng cả máy bay quân sự để tìm kiếm cô bé, cuộc điều tra còn mở rộng ra Czech và Thổ Nhĩ Kỳ nhưng hoàn toàn không có dấu vết.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news