Tin mới

Thi thể bé gái lõa thể nổi trên mặt hồ, nghi bị hiếp dâm

Thứ ba, 29/07/2014, 19:51 (GMT+7)

Khoảng 6 giờ 30 phút sáng 29-7, một  người dân khi đi bắn chim đã phát hiện thi thể một bé gái trong tư thế lõa thể, nổi trên mặt hồ vắng vẻ tại ấp Phước Lâm, xã Phước Hưng, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Khoảng 6 giờ 30 phút sáng 29-7, một  người dân khi đi bắn chim đã phát hiện thi thể một bé gái trong tư thế lõa thể, nổi trên mặt hồ vắng vẻ tại ấp Phước Lâm, xã Phước Hưng, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Thông tin này được báo ngay cho các cơ quan chức năng. Nạn nhân được xác định là cháu P.N.M.T ( 10 tuổi, ngụ ấp Phước Lộc, xã Phước Hưng). Cháu T. được gia đình thông báo mất tích từ chiều 27-7.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu T. Ảnh: TK

Trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM, bà Nguyễn Thị Giàu- bà ngoại của cháu T. , kể: Cháu T. ở cùng vợ chồng bà trong xóm trọ tại ấp Phước Lộc, mẹ cháu đi làm tại thị trấn Long Hải. Khoảng 15 giờ ngày 27-7, T.  xin phép bà mang theo chai nước để cùng bạn bè trong xóm trọ đi chơi.

Tới khoảng 17 giờ cùng ngày không thấy T. về nên gia đình cùng hàng xóm đổ xô đi tìm khắp nơi. Tuy nhiên vẫn không ai có tin tức về cháu T. Sự việc được báo cáo lên cơ quan công an.

Qua một ngày tìm kiếm vẫn không thấy cháu T. cho đến sáng 29-7 sau khi nhận được tin báo,  gia đình đã lên nhận diện đúng là cháu T. Khi phát hiện ra cháu, bộ quần áo cháu mặc khi rời nhà được treo trên một cành cây gần đó. Trên người T. đôi bông tai, một chiếc nhẫn bằng vàng vẫn còn nguyên.

Nơi phát hiện thi thể cách khoảng 3-4 km nơi cháu T. thường chơi cùng các bạn. Một số hàng xóm xung quanh nhà nạn nhân cho biết,  cháu T. chưa bao giờ đi chơi xa như vậy. T. ngoan ngoãn và lanh lợi. Cháu đang chuẩn bị vào học lớp 3 sau một năm phải bỏ dở việc học.

Hiện Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đang khẩn trương dùng mọi biện phát nghiệp vụ để tiến hành điều tra, xác minh vụ việc đặc biệt nghiêm trọng này. Theo một số cháu bé là bạn bè hay chơi với cháu T., sáng hôm đó các cháu có đi chơi ở quán Internet cùng nhau nhưng sau đó cháu T. ra về. Từ đó, các bé cũng không thấy cháu nữa.

Hiện tại thi thể cháu T. đã được chuyển về gia đình để làm thủ tục an táng.

 

Theo Công an TP.HCM

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news