Tin mới

Thi thể bị phân hủy chỉ còn bộ xương giữa rừng sâu

Thứ ba, 23/02/2016, 09:09 (GMT+7)

Nhóm người đi làm rừng tại khu vực dốc Chó Ngáp (Bình Thuận) phát hiện xác một người phân hủy hoàn toàn, chỉ còn trơ bộ xương khô, quần áo mục nát và bị một thân cây đè lên.

Nhóm người đi làm rừng tại khu vực dốc Chó Ngáp (Bình Thuận) phát hiện xác một người phân hủy hoàn toàn, chỉ còn trơ bộ xương khô, quần áo mục nát và bị một thân cây đè lên.

Theo thông tin ban đầu được đăng tải trên báo Pháp luật TP. HCM, Lao động, Công an TP. HCM, khoảng 9h sáng 20/2, một nhóm người đi làm rừng tại khu vực dốc Chó Ngáp (hay còn gọi là Cổng Trời, nằm trong lâm phận tiểu khu 373, lâm trường Tánh Linh, thuộc địa bàn thôn 4, xã Suối Kiết) phát hiện xác một người phân hủy hoàn toàn, chỉ còn trơ bộ xương khô, quần áo mục nát và bị một thân cây có đường kính khoảng 35 - 40cm do người dân chặt trước đó đè lên.

Hiện trường phát hiện xác chết nằm ở lưng chừng núi, có độ dốc khá cao, cách trung tâm xã Suối Kiết gần 3 giờ đi xe máy. Cơ quan chức năng xác định thi thể nạn nhân là nam giới, trên người không có giấy tờ tùy thân, chỉ có một vài vật dụng cá nhân và một chiếc bật lửa.

Xác chết bị thân cây lớn đè lên - Ảnh: Lê Huân/ Công an TP. HCM

Bước đầu cơ quan chức năng nhận định với tình trạng phân hủy của tử thi thì nạn nhân phải chết trước đó khoảng 5-6 tháng.

Tuy nhiên, những người dân trực tiếp chặt ngã thân cây đè lên cái xác khẳng định khi hạ cây cách đây khoảng 2 tháng không hề phát hiện thi thể nạn nhân. Chỉ khi cây khô, người dân quay lại hầm than mới phát hiện sự việc.

Một vài người dân sống gần khu vực này kể, khoảng tháng 7/2015, họ có thấy người đàn ông ăn mặc giống tử thi, nói giọng Bắc xuất hiện tại khu vực này nhưng sau đó không thấy nữa.

* Theo thông tin trên báo Vietnamnet, trong lúc sửa lại nhà cho gia đình ông Trần Văn Khoát, 77 tuổi, ngụ số 120/10 tổ 15, KP8, P. Long Bình, TP Biên Hòa (Đồng Nai) thợ xây dựng đã phát hiện 1 bộ xương nghi là xương người trong thùng carton (dài 44cm, rộng 28cm, cao 35cm) trọng lượng 7,5kg trên trần nhà.

Theo chủ nhà, căn nhà trên được ông mua lại của bà Hoàng Thị Hoa (59 tuổi, bà Hoa bị xử 7 năm tù về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản và mua bán hài cốt).

Khi ông Khoát sửa chữa nhà thì phát hiện bộ xương trên nên đã báo tin cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh, điều tra vụ việc.

Xem thêm video:

[mecloud]ttRCzpt7EP[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news